ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก" แค่เตือน พวกเต้าข่าวระวัง!!! พ่อฉันเป็นทนาย

"ปุ๊กลุก" แค่เตือน พวกเต้าข่าวระวัง!!! พ่อฉันเป็นทนาย

Posted 16/04/2014 by สยามบันเทิง

ชนะคดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นโจทก์ยื่นฟ้องเว็บไซต์บันเทิงเว็บหนึ่ง ที่ได้เผยแพร่ข้อความพาดพิงนางเอกสาว รวมไปถึงครอบครัว ด้วยข้อความที่หยาบคายอันเป็นเท็จ ทำให้ได้รับความเสียหาย โดยงานนี้เมื่อได้เจอหน้านางเอกสาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เจ้าตัวก็ได้เผยว่า


“ก็จบเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็จริงๆ เป็นเรื่องที่ผ่านมาตั้งแต่ตอนที่หนูเข้าวงการมาแรกๆ แล้ว คือเราไม่ค่อยจะซีเรียสเวลาที่มีคนมาพูดถึงเรา เราโอเคเพราะเราอยู่ตรงนี้เราต้องทำใจได้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าข่าวนี้มันเหมือนไปพาดพิงถึงคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เราเทิดทูนสุดชีวิต เราก็เลยไม่อยากให้เค้าทำแบบนี้กับใครอีกค่ะ (พอศาลตัดสินจบ เราได้มีโอกาสคุยกับคู่กรณีแล้วหรือยัง) ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ แต่เรื่องนี้คุณพ่อท่านก็ดูให้เต็มที่ เพราะว่าคุณพ่อเป็นทนายอยู่แล้วด้วย”


ทั้งนี้เมื่อสอบถามว่า ทางคุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้ โดย สาวปุ๊กลุก ก็ได้เผยว่า  “คือท่านตัดสินใจหรือพูดอะไร ท่านพูดตามเหตุตามผลค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าโกรธ แค่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องหรือเปล่า แล้วท่านก็ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง ที่จะมาถูกวิพากษ์วิจารณ์ หนูว่าก็คงไม่มีใครรับได้เวลามีใครมาว่าพ่อแม่เรา (ศาลตัดสินให้ชดใช้ค่าเสียหายยังไงบ้าง) หนูขอไม่พูดดีกว่า กลัวมีผลกับรูปคดีค่ะ ก็เป็นตามจำนวนที่ศาลพิจารณาแล้วค่ะ ซึ่งหนูก็โอเคค่ะ”


นอกจากนี้ เมื่อสอบถามว่า กับสื่อบันเทิงรายดังกล่าวที่ได้มีคดีความกันนั้น ต่อไปจะมีปัญหากันถึงขั้นมองหน้าไม่ติดหรือไม่ งานนี้ สาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ได้เปิดใจว่า

 

“หนูเคารพพี่ๆ สื่อมวลชนนะคะ แล้วก็หนูรับได้ หนูโอเค หนูดีใจที่ได้รู้จักพี่ๆ แต่ว่าในส่วนอื่นๆ หนูว่ามันเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายๆ คนมากกว่า หรือว่าคนเข้าใจค่ะ แล้วเรื่องนี้คุณพ่อจัดการหมดเลยค่ะ ตัวหนูเองไม่ได้ติดใจอะไร อยากให้เค้าเรียนรู้จากตรงนี้มากกว่าค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้วห์!! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์“ จัดเต็มจนล้นอก
    สวยตะลึงจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวดีกรีนางงาม "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "พาราไดซ์ พาร์ค มหกรรมเถลิงศก มหาสงกรานต์" เจ้าตัวจัดเต็มมาในชุดไทยสุดหรู แถมยังโชว์ลีลาการรำให้บรรดาช่างภาพได้ลั่นชัตเตอร์กันแบบรัว ๆ อีกด้วย!! เรียกได้ว่างานนี้สาวปุ๊กลุกเธอจัดเต็มจนล้น...จริง ๆ จ้า อิอิ
  • รวมมิตร “เกาเหลาดารา“ ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
    เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี
  • "ปุ๊กลุก" โต้ อัพค่าตัวเว่อร์ เปล่าเกาะ"อั้ม" ดัง
    ซี้กันสุดๆ ถึงขั้นควงแขนกันไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่น สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับพี่สาวสุดซี้ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมกับแก๊งเพื่อนของสาวอั้ม ไปเที่ยวช็อปปิ้งกันแบบเต็มที่ แต่ก็ยังโดนข่าวเม้าท์ตามมาเหมือนเดิม ถึงกรณีที่สนิทสนมกับอั้ม เพราะต้องการอัพเกรดตัวเอง โดยงานนี้สาวปุ๊กลุก ได้เผยว่า
  • ''ปุ๊กลุก''ค้านเสียงหลง!!ปล่าวเกาะกลุ่มซุปตาร์''อั้ม''หวังอัพค่าตัว
    นางงาม นางเอกสาว"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์"วัชรตระกูล ก็ยังตกเป็นอาหารปากของขาเม้าท์ไม่หยุด ทั้งถูกเม้าท์ เกาะติดนางเอกซุปตาร์"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อร่วมทริปที่ร่วมทริปที่โคเรียเพื่อหวังอัพค่าตัวให้เท่ากับเพื่อน ตลอดจนไปสวีตกับพระเอกร่วมช่องที่พัทยาสองต่อสอง อุ๊ต๊ะ !!!!ชัวร์หรือมั่วอ่ะ" ปุ๊กลุก"??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »