ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินโวคิดถูกดึงบอสโก้กู้วิกฤตทันเวลา

เนวินโวคิดถูกดึงบอสโก้กู้วิกฤตทันเวลา

Posted 17/04/2014 by goal.com

 

นายใหญ่เซราะกราวโอ่ดีใจที่รีบเปลี่ยนตัวกุนซือคนใหม่หลัง บันโดวิช พาทีมปลดล็อกในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ทันเวลาและมีลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมที่ลูกทีมเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ชานตง ลู่เหนิง 1-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ บุรีรัมย์ สเตเดียม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาว่าตนเองรู้สึกดีใจที่แต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียมาคุมทัพทันเวลาและทำให้ทีมยังมีลุ้นต่อในรายการนี้

อดีตกุนซือโอลิมเปียกอสประเดิมคุมปราสาทสายฟ้าเก็บ 3 คะแนนแรกในรายการนี้ได้สำเร็จจากลูกโหม่งของ ไค ฮิราโนะ ตัวรุกชาวญี่ปุ่น นาทีที่ 34 ทำให้มีเพิ่มเป็น 5 คะแนนเท่ากับ ชานตง ลู่เหนิง และ เซเรโซ โอซากา ที่แพ้ โปฮัง สตีลเลอร์ส 0-2 ในวันเดียวกัน

"ชัยชนะเกมนี้ทำให้เรายังมีลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย จากที่ทั้งเรา เซเรโซ และ ชานตง มี 5 คะแนนเท่ากัน" เนวิน ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

"ทุกวินาทีของฟุตบอลมีความหมายเสมอ และผมดีใจที่ตัดสินใจถูกในการเปลี่ยนโค้ชและเปลี่ยนแท็คติค การเล่น ตราบใดที่แฟนบอลมีศรัทธากับฟุตบอล บุรีรัมย์จะไม่ทำให้คุณผิดหวังครับ"

สำหรับนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ส และ ชานตง ลู่เหนิง เปิดบ้านพบ เซเรโซ โอซากา วันที่ 23 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »