ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวลั่นไม่ปล่อยเบร์นาต

ค้างคาวลั่นไม่ปล่อยเบร์นาต

Posted 17/04/2014 by siamsport

ฟรานเชสโก้ รูเฟเต้ ผอ.กีฬา บาเลนเซีย ประกาศชัด ไม่มีแผนที่จะขาย ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายเนื้อหอม ให้ใคร พร้อมยก เบร์นาต เป็นผู้เล่นคนสำคัญสุดๆ สำหรับ "ไอ้ค้างคาว"

ฟรานเชสโก้ รูเฟเต้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า พวกเขาต้องการเก็บ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ไว้ใช้งานต่อไปแบบยาวๆ หลังจากที่มีข่าวตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

ฤดูกาลนี้ เบร์นาต โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 28 นัด แถมยังมีส่วนช่วยต้นสังกัดทะลุเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วย จนมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รูเฟเต้ คอนเฟิร์มชัดว่า "ไอ้ค้างคาว" ไม่มีแผนการที่จะขาย ดาวเตะวัย 21 ปี ให้ใคร "ฆวน เป็นเด็กท้องถิ่นที่โตมาจากอะเคเดมี่ของเรา และเขาก็เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ สำหรับเราด้วย เราต้องการให้เขาอยู่กับเราไปนานๆ แต่เราก็รู้ว่า ตอนนี้มีหลายสโมสรให้ความสนใจเขา เพราะเขากำลังเล่นได้ดีมากๆ"

"มันเป็นเรื่องดีที่เรากำลังได้ผลการแข่งขันที่ดีอย่างต่อเนื่อง และ เบร์นาต ก็กำลังได้รับความสนใจจาก นาโปลี และอีกหลายสโมสร แต่ความตั้งใจของเราคือการเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป" ผอ.กีฬา บาเลนเซีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเผยอัลบาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
    บาร์เซโลน่า เผย จอร์ดี้ อัลบา แบ็กตัวเก่ง เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมโกปา เดล เรย์ นัดชิง ที่แพ้ต่อ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธ บอกไม่ใช่ครั้งแรกที่แข้งทีมชาติสเปน เดี้ยงในลักษณะนี้ และต้องรอดูผลการสแกนว่านักเตะจะต้องพักนานแค่ไหน
  • บาร์ซ่าส่อถอยอาเดรียโน่ยืนเซนเตอร์ชิงดำโกปาฯ
    อาเดรียโน่ ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ส่อแววต้องสวมบทเซนเตอร์แบ็กจำเป็นให้กับ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ คืนวันพุธนี้ หลังเหลือ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ให้เลือกใช้งานได้เพียงคนเดียว ขณะที่ 3 แนวรับเพื่อนร่วมทีมถูกโรคเดี้ยงเล่นงานไม่เลิก
  • ครัฟฟ์ ชี้ บาร์ซาต้องดึงเป็ปกลับมาเพื่อเป็นต่างดาวอีกครั้ง
    อดีตนักเตะเทวดา เชื่อว่าหากพลพรรคอาซูลกรานาต้องการกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเขาต้องดึงสตีฟ จ็อบส์แห่งโลกฟุตบอลกลับมาบัญชาการที่ข้างสนามอีกครั้ง
  • กาซียาสมั่นชุดขาวคว่ำบาร์ซ่าคว้าแชมป์โกปาฯ
    อีเคร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เผยตนและเพื่อนร่วมทีมมั่นใจจะเอาชนะคู่กัด บาร์เซโลน่า ได้แน่ ใน ศึก โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันพุธนี้ เชื่อเป็นเกมที่สนุกแน่ แต่เตือนห้ามประมาทเด็ดขาด แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มหลุดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »