ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮได้รูน-ฟูฟิตพร้อมเยือนถิ่นเก่าบู๊ทอฟฟี่

ผีเฮได้รูน-ฟูฟิตพร้อมเยือนถิ่นเก่าบู๊ทอฟฟี่

Posted 18/04/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ ที่รักษาอาการนิ้วเท้าเดี้ยง และฝืนเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จ่อฟิตทันเวลาช่วยทีมลุ้นบุกไปดับฝันทีมเก่า เอฟเวอร์ตัน ที่ลุ้นอันดับสี่ ในเกมลีกที่ กูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์นี้

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีก่อนต้องยกพลไปทำศึกหนักกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก ที่ กูสัน พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนนี้ หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บนิ้วเท้า และต้องฉีดยา ฝืนเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
 
รูนี่ย์ เจ็บนิ้วเท้า และ ยูไนเต็ด ตัดสินใจฉีดยาแก้ปวดให้เจ้าตัวลงเล่นในเกมสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งออกมาย่ำแย่ ทั้งฟอร์มของ รูนี่ย์ และผลการแข่งขัน แต่ ยูไนเต็ด ยังโชคดีที่ไม่มีเกมลีกให้เล่นในสัปดาห์ก่อน รูนี่ย์ จึงมีเวลาพักเต็มที่
 
ล่าสุด รายงานข่าวนะบุว่า รูนีย์ ฟิตเต็มถัง พร้อมลงสนามเจอทีมเก่า เช่นเดียวกับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม อีกหนึ่งเด็กเก่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมไปเยือนบ้านหลังเดิมพร้อมกับเจ้านาย ที่สร้างทีมมาอย่างมั่นคงตลอด 11 ปี ก่อนจะมารับช่วงต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อ..พลาด! ชิรูด์วอนมอยส์ช่วยสั่งสอนท็อฟฟีด้วย
    ไม่รู้ว่าฝากผิดคนรึเปล่าสำหรับกองหน้าชาวเฟรนช์ที่ส่งสารไปยังโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเพื่อบอกเดวิด มอยส์ให้เอาชนะต้นสังกัดเก่าของเขาให้เพื่อให้โอกาสในท็อปโฟร์สำหรับพวกเขาเปิดกว้างขึ้นอีก
  • ปูด!ชิชาริโต้เล็งชิ่งผีซัมเมอร์นี้
    งานนี้ แอต. มาดริด มีลุ้น เพราะล่าสุด ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเบื่อบทบาทตัวสำรองในทัพ "ปีศาจแดง"
  • ลือหึ่ง!ผี-สิงห์เล็งคว้าฮัมซิคร่วมทัพ
    ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลาง นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี น่าจะสูงถึง 33 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • มอยส์ยิ้ม!เกิทเซ่ปูดรอยส์กระสันซบตักผี
    ข่าวดีสำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อความฝันสอย มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนใกล้เป็นความจริงทุกขณะ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยันชัดเจ้าตัวกระหายย้ายมาโชว์เกือกกับ "ปีศาจแดง" นานโขแล้ว แถมถึงตอนนี้ความรู้สึกที่ว่านั้นก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »