ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!มาร์ติเนซสนย้ายร่วมก๊วน

ผียิ้ม!มาร์ติเนซสนย้ายร่วมก๊วน

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

งานนี้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ลุ้น เพราะล่าสุดมีข่าว แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกเนื้อหอม ปอร์โต้ มีความสนใจที่จะย้ายมาร่วมก๊วนด้วย ถึงแม้กำลังถูกเล็งเป้าจาก โรม่า เช่นกันก็ตาม

แจ็คสัน มาร์ติเนซ กองหน้าคนสำคัญของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่า มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเตรียมที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ระบุว่า มาร์ติเนซ ต้องการที่จะย้ายไปโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า ถึงแม้มีข่าวได้รับความสนใจจาก โรม่า เช่นกันก็ตาม กระนั้นก็เชื่อกันว่า ปอร์โต้ จะไม่ปล่อย ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียวัย 27 ปี ในราคาที่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)
 

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ ทำประตูให้ ปอร์โต้ ไปแล้วทั้งสิ้น 58 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 86 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชิอาปาส เมื่อปี 2012 แต่ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดมีผลงานย่ำแย่ และกำลังจะเสียตำแหน่งแชมป์ลีกให้กับสโมสรคู่ปรับอย่าง เบนฟิก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮได้รูน-ฟูฟิตพร้อมเยือนถิ่นเก่าบู๊ทอฟฟี่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ ที่รักษาอาการนิ้วเท้าเดี้ยง และฝืนเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จ่อฟิตทันเวลาช่วยทีมลุ้นบุกไปดับฝันทีมเก่า เอฟเวอร์ตัน ที่ลุ้นอันดับสี่ ในเกมลีกที่ กูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์นี้
  • เผื่อ..พลาด! ชิรูด์วอนมอยส์ช่วยสั่งสอนท็อฟฟีด้วย
    ไม่รู้ว่าฝากผิดคนรึเปล่าสำหรับกองหน้าชาวเฟรนช์ที่ส่งสารไปยังโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเพื่อบอกเดวิด มอยส์ให้เอาชนะต้นสังกัดเก่าของเขาให้เพื่อให้โอกาสในท็อปโฟร์สำหรับพวกเขาเปิดกว้างขึ้นอีก
  • ปูด!ชิชาริโต้เล็งชิ่งผีซัมเมอร์นี้
    งานนี้ แอต. มาดริด มีลุ้น เพราะล่าสุด ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเบื่อบทบาทตัวสำรองในทัพ "ปีศาจแดง"
  • ลือหึ่ง!ผี-สิงห์เล็งคว้าฮัมซิคร่วมทัพ
    ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลาง นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี น่าจะสูงถึง 33 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »