ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!เสือใต้ร่วมวงล่าหลังโอลิมเปียกอส

ผีเซ็ง!เสือใต้ร่วมวงล่าหลังโอลิมเปียกอส

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องออกแรงหนักขึ้นหากหวังได้ คอสตาส มาโนลาส กองหลังดาวรุ่งทีมชาติกรีซ ของ โอลิมเปียกอส มาร่วมทีมจริง หลังจากดันเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้ผู้เล่นชั้นดีไปเสริมทัพ เผื่อกรณีที่ เจอโรม บัวเต็ง ย้ายทีม
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อเค้าเจอปัญหาในการไล่ล่านักเตะใหม่มาร่วมทีม หลังจาก คอสตาส มาโนลาส กองหลังดาวรุ่งจอมแกร่ง ของ โอลิมเปียกอส ที่มีข่าวว่าพวกเขาหมายตาอยู่ ได้รับความสนใจจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นนี้ ที่อาจร่วมวงล่าตัวด้วยเช่นกัน
 
กองหลังวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มแกร่งให้กับ โอลิมเปียกอส ที่ตะลุยเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงกับทีมชาติกรีซ จนมีข่าวพัวพันกับ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเจอกันในถ้วยยุโรป รอบน็อกเอาท์ ปีนี้  รวมถึง อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส
 
ในจำนวนทีมที่มีข่าว ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ถูกมองว่าน่าจะเอาจริงเอาจังที่สุด เนื่องจากได้รับการคาดหมายว่าจะมีการยกเครื่องแนวรับแบบยกแผง แต่ตอนนี้อาจจะไม่ใช่ทีมเต็งได้ตัวแล้ว เพราะดันมี บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งยุค ร่วมวงไพบูลย์ด้วย
 
ยอดทีมแห่งบาวาเรีย สำรวจตลาดนักเตะแนวรับ เพื่อเสริมให้แข็งแกร่งขึ้นในซัมเมอร์นี้ และมองว่า มาโนลาส ที่เคยเกือบย้ายมา เอฟเวอร์ตัน ตอนยังเล่นกับ เออีเค เอเธนส์ เป็นคนที่เหมาะสม แต่ขณะเดียวกัน การมาของเขาอาจส่งผลกระทบต่ออนาต เจอโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน ที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ามั่นผีดึงแข้งชั้นนำเสริมทัพช่วงซัมเมอร์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจต้นสังกัดพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มสูบเพื่อดึงนักเตะที่เหมาะสมมาเสริมแกร่ง เชื่อศักยภาพของ "ผีแดง" สามารถที่จะคว้าตัวนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมได้อย่างแน่นอน
  • ไอเดียบรรเจิด!ศิลปินนำชื่อแข้งผีเขียนรูปป๋า
    ไอเดียเก๋สุดๆ! แอนเนมารี ไรท์ ศิลปินสาวชาวเมืองผู้ดี นำชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระหว่างปี 1986-2013 มาเขียนเป็นภาพเหมือนของตำนานกุนซือชาวสกอตต์ หลังได้แรงบันดาลใจจากการที่ครอบครัวเป็นกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ตัวยง
  • บราวน์ชไวน์ดิ้นรนหนีตายรอฟัดเสือใต้
    บราวน์ชไวน์ ทีมบ๊วยของตารางต้องการคว้าชัยเพื่อโอกาสอยู่รอดในลีกส่ง ฮาร์วาร์ด นีลเซ่น เล่นหน้าเป้า ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดชุดใหญ่ลงสนาม ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เป๊ปเชื่อเสือใต้พ้นช่วงฟอร์มบู่แล้ว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่นใจ "เสือใต้" พ้นช่วงฟอร์มแย่เรียบร้อย พร้อมชี้เกมกับ บราวน์ชไวก์ วันเสาร์นี้มีความหมายไม่น้อย เพราะถือเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนดวล เรอัล มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »