ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ามั่นผีดึงแข้งชั้นนำเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

มาต้ามั่นผีดึงแข้งชั้นนำเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจต้นสังกัดพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มสูบเพื่อดึงนักเตะที่เหมาะสมมาเสริมแกร่ง เชื่อศักยภาพของ "ผีแดง" สามารถที่จะคว้าตัวนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมได้อย่างแน่นอน

ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจเต็มเปี่ยมทัพ "ปีศาจแดง" จะดึงนักเตะที่เหมาะสมมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะช่วยทัพ "ปีศาจแดง" กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นคนที่ดึง มาต้า มาจาก เชลซี เพื่อมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 200 ล้านปอนด์ (ราว 11,000 ล้านบาท) เพื่อใช้ซื้อนักเตะในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

มาต้า เผยว่าความมุ่งมั่นในการสร้างทีมของ มอยส์ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ "เร้ด เดวิลส์" เพราะสโมสรให้คำมั่นสัญญาว่าจะพยายามดึงนักเตะเก่งๆ มาร่วมทีมแน่นอน "ตอนที่ผมย้ายมาเล่นที่นี่ ผมได้พูดคุยกับบอร์ดบริหาร และผู้จัดการทีมเกี่ยวกับเรื่องฤดูกาลหน้า โดยพวกเขามั่นใจว่าจะดึงนักเตะที่เหมาะสมมาร่วมทีมได้"

"พวกเขารู้เรื่องนี้ และผมก็เช่นกัน เราอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาพร้อมที่จะพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะ 2-3 คน และผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะดึงนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมได้แน่นอน" อดีตสตาร์ เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอเดียบรรเจิด!ศิลปินนำชื่อแข้งผีเขียนรูปป๋า
    ไอเดียเก๋สุดๆ! แอนเนมารี ไรท์ ศิลปินสาวชาวเมืองผู้ดี นำชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระหว่างปี 1986-2013 มาเขียนเป็นภาพเหมือนของตำนานกุนซือชาวสกอตต์ หลังได้แรงบันดาลใจจากการที่ครอบครัวเป็นกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ตัวยง
  • ผียิ้ม!มาร์ติเนซสนย้ายร่วมก๊วน
    งานนี้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ลุ้น เพราะล่าสุดมีข่าว แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกเนื้อหอม ปอร์โต้ มีความสนใจที่จะย้ายมาร่วมก๊วนด้วย ถึงแม้กำลังถูกเล็งเป้าจาก โรม่า เช่นกันก็ตาม
  • ผีเฮได้รูน-ฟูฟิตพร้อมเยือนถิ่นเก่าบู๊ทอฟฟี่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ ที่รักษาอาการนิ้วเท้าเดี้ยง และฝืนเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จ่อฟิตทันเวลาช่วยทีมลุ้นบุกไปดับฝันทีมเก่า เอฟเวอร์ตัน ที่ลุ้นอันดับสี่ ในเกมลีกที่ กูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์นี้
  • เผื่อ..พลาด! ชิรูด์วอนมอยส์ช่วยสั่งสอนท็อฟฟีด้วย
    ไม่รู้ว่าฝากผิดคนรึเปล่าสำหรับกองหน้าชาวเฟรนช์ที่ส่งสารไปยังโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเพื่อบอกเดวิด มอยส์ให้เอาชนะต้นสังกัดเก่าของเขาให้เพื่อให้โอกาสในท็อปโฟร์สำหรับพวกเขาเปิดกว้างขึ้นอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »