ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าพร้อมคว้าลุยซ์หากโทษแบนถูกเลื่อน

บาร์ซ่าพร้อมคว้าลุยซ์หากโทษแบนถูกเลื่อน

Posted 21/04/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าคว้า ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ร่วมทีม หากโทษห้ามซื้อ-ขายนักเตะของพวกเขาถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากต้องการได้ตัวตายตัวแทนของ การ์เลส ปูโยล ที่ส่อแววปิดฉากอาชีพลงในเร็วๆ นี้

 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากโทษห้ามดำเนินกิจการในตลาดซื้อ-ขายนักเตะของพวกเขาถูกเลื่อนออกไป จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา
 
บาร์ซ่า ถูกแบนจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะ 2 ช่วง หลังจากทำผิดกฎสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปี และหากโทษนี้ยังคงยืนกรานก็จะทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หมดสิทธิ์ซื้อหรือขายนักตะในช่วง 1 ปีนี้ ซึ่งจะส่งผลให้ต้องล้มเลิกแผนการคว้าตัว ลุยซ์ เข้ามาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหาร บาร์ซ่า มั่นใจว่าการอุทธรณ์โทษจะทำให้พวกเขามีเวลาพอที่จะดำเนินธุรกิจในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย มาเอล อาร์โรโย่ รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังทำงานในเรื่องของคดี ซึ่งทำให้พวกเขาเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัวปราการหลัง เชลซี มาร่วมทีมให้ได้
 
ข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยินยอมขายแข้งทีมชาติบราซิล ซึ่งมีข่าวว่าไม่เป็นที่พอใจของกุนซือชาวโปรตุเกสในเรื่องของสไตล์การเล่นที่ไม่ตรงตามแผนการของเขา
 
ลุยซ์ ถือเป็นตัวแทนชั้นยอดสำหรับ การ์เลส ปูโยล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋า และจะเป็นส่วนสำคัญของ บาร์ซ่า ในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่อลุ้นประสบความสำเร็จทั้งในประเทศและเกมยุโรป หลังจากที่ต้องเจอกับฤดูกาลที่ยากลำบาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »