ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามระส่ำ! นพนนท์เอ็นเข่าฉีกชวดบู๊บุรีรัมย์พร้อมคุนญา

ฉลามระส่ำ! นพนนท์เอ็นเข่าฉีกชวดบู๊บุรีรัมย์พร้อมคุนญา

Posted 21/04/2014 by goal.com

 

ฉลามชลช้ำสองต่อ! เมื่อแบ็คขวาตัวจี๊ดเกิดเข่าเดี้ยงวืดหวดเกมบิ๊กแมทช์กับเซราะกราวชัวร์แล้ว หลังก่อนหน้านี้เพิ่งเสียหอกชาวแซมบ้าที่เจ็บไปหมาดๆ

นับเป็นข่าวร้ายอีกครั้งของทัพ “ฉลามชล”หลังจากตอนแรก ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิง เบอร์ 1 ประจำทีม มีอันต้องเจ็บหนัก กระดูกไหลปลาร้าหัก พักถึง 3 เดือน ล่าสุด “อ๊อฟ”นพนนท์ คชพลายุกต์ วิงแบ๊กดาวรุ่ง ต้องมาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอีกพักยาว 1 เดือน อีกคน จากเกมที่เสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัดในช่วงเดือนพฤษภาคม เป็นที่แน่นอนแล้ว

"อ๊อฟ" นพนนท์ เปิดเผยว่า “ผมผิดหวังจริงๆ ที่ต้องมาเจ็บ เหตุผลที่เศร้าก็เพราะตัวผมกำลังได้ลงเล่นถึงแม้จะเป็นตัวสำรองก็ตาม แต่ผมก็มีส่วนร่วมกับทีมมากกว่าเก่า เพราะ วาดะ กำลังเชื่อใจในตัวผม”

“แต่ผมไม่ท้อกับความโชคร้ายครั้งนี้ แพทย์ระบุว่าผมต้องพักราว 3 สัปดาห์ เนื่องจากเอ็นหลังหัวเข่าฉีก ผมจะพยายามรักษาอาการบาดเจ็บให้หายและกลับมาช่วยต้นสังกัดให้เร็วที่สุด เพราะผมเชื่อว่า โอกาสในการเป็นแชมป์ยังเปิดกว้าง”นพนนท์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดต่อไปของ ทีมฉลามชล มีคิวยกพลไปเยือน “แชมป์เก่า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 27 เม.ย.นี้ ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »