ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดช้ำ! คุนญ่ารับไหล่หักหายนะเหมือนเจ็บยาวปีที่แล้ว

สุดช้ำ! คุนญ่ารับไหล่หักหายนะเหมือนเจ็บยาวปีที่แล้ว

Posted 21/04/2014 by goal.com

 

ดาวยิงร่างเล็กของชลบุรี เอฟซีโอดสุดซวยหลังไหปลาร้าหักต้องพักยาวร่วม 3 เดือน เจ้าตัวชี้เป็นดังหายนะเหมือนที่เคยเจ็บในช่วงเวลาสำคัญเมื่อซีซั่นที่แล้ว

แฟนฉลามชลเป็นอันต้องเซ็งกันยาวๆ เมื่อทีมรักต้องขาดกองหน้าจอมเทคนิคอย่างติอาโก คุนญ่าไปจากอาการกระดูกไหปลาร้าบริเวณหัวไหล่ขวาหักในจังหวะเข้าปะทะกับมิก้า ชูนวลศรี เกมเปิดบ้านเจ๊าสุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 โดยจากการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชาทีมแพทย์ชี้ต้องพักยาวร่วม 3 เดือน

ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดเผยความรู้สึกกับโกล ประเทศไทยว่าตนรู้สึกเสียใจและผิดหวังที่ต้องพบกับอาการบาดเจ็บในช่วงเวลาสำคัญที่ทีมกำลังมีโปรแกรมเตะและเบียดพื้นที่หัวตารางกันอยู่

“ตอนนั้นมันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรงและตามมาด้วยอาการชาแบบไร้ความรู้สึกไปเลย” ติอาโกกล่าวกับโกล ประเทศไทยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว “มันหักเป็น 2 ท่อน และอย่างน้อยๆ ตอนนี้ก็คือ 90 วันในการพักฟื้น นั่นคือสิ่งที่ผมรู้จากหมอ”

ฤดูกาล 2013 ที่ผ่านมาติอาโก คุนญ่าได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นเข่าซ้ายพร้อมกับต้องพักยาวกว่า 3 เดือนเช่นกัน ซึ่งดาวยิงหมายเลข 37 ของทีมก็ยอมรับว่าเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก

“มันเหมือนกับเมื่อปีที่แล้วไม่มีผิด ต่อจากนี้ราวๆ 3 เดือนผมคงได้แต่เชียร์เพื่อนๆ ซึ่งเป็นอะไรที่แย่มาก”

“ผมรู้สึกผิดหวังและเสียใจ มันเป็นปีที่ดีในการลุ้นแชมป์ของชลบุรี เรากำลังไปได้สวย แต่ผมกลับต้องมาเจ็บเสียก่อน ผมต้องขอโทษแฟนบอลด้วย มันอธิบายไม่ถูกเลยว่าผิดหวังแค่ไหน และผมจะพยายามกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้” คุนญ่าทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »