ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วิ่งไป ไป ไป... เฮือนมิน ควบครึ่งสนามก่อนถวายพานให้เพื่อนจิ้ม

วิ่งไป ไป ไป... เฮือนมิน ควบครึ่งสนามก่อนถวายพานให้เพื่อนจิ้ม

Posted 22/04/2014 by goal.com

 

มินวิ่งดิ มินวิ่ง! ชมจังหวะควบสุดมันจากแดนตัวเองของศูนย์หน้าพลังโสม ก่อนจะปาดให้เพื่อนยิงนิ่ม ๆ ในเกมลีกเมืองเบียร์

ซอน เฮือนมิน หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จัดการโชว์พลังโสมให้แฟนบอลเยอรมันได้รู้จักด้วยการควบบอลกว่าครึ่งสนาม ก่อนจะถวายพานให้เพื่อนร่วมทีมยิงเข้าไป ในเกมที่พบกับ เนิร์นแบร์ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



เหตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 80 จากจังหวะลูกเตะมุมของเจ้าบ้านที่โดนสกัดออกมาเข้าทางเฮือนมินที่อยู่หน้า กรอบเขตโทษ ก่อนที่ดาวเตะสัญชาติกิมจิจะกระชากบอลหน้าตั้งจากฝั่งตัวเองรวดเดียวจนถึง หน้าปากประตูคู่ต่อสู้ ก่อนจะจ่ายให้ เอเมียร์ สปาฮิช ยิงเข้าไปอย่างง่ายๆ เป็นประตูนำห่าง 1-3 ก่อนที่จะเอาชนะไปได้ 1-4 ในท้ายที่สุด

กองหน้า วัย 21 ปี เพิ่งจะย้ายมาร่วมทัพเลเวอร์คูเซนในฤดูกาลนี้ และเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมจนขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ลงเล่นให้ทีมไป 28 นัด ยิงได้ 9 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์  
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซุน-ฮอง"ชี้ไม่มีเกมไหนไม่สำคัญยันใส่เต็มร้อยกับบุรีรัมย์
    กุนซือโปฮัง สตีลเลอร์ส ย้ำชัดทุกเกมล้วนมีความสำคัญกับทีมแม้เข้ารอบไปแล้วแต่ขอเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ รับอาจเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่ง
  • บอสโก้ไม่หวังโปฮังส่งสำรองปลุกบุรีรัมย์งัดฟอร์มเกมชานตงสู้
    กุนซือชาวเซอร์เบียย้ำให้ลูกทีมเค้นฟอร์มแบบเกมชนะชานตง ลู่เหนิง มั่นใจผ่านโปฮัง สตีลเลอร์ส ได้แน่ ไม่หวังคู่แข่งส่งสำรองเล่น
  • กัมบิอัสโซ่หวังติดทัพฟ้าขาวลุยบอลโลก
    เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน รับอยากมีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปลุยศึก เวิลด์คัพ 2014 ที่แดนกาแฟ หลังโอกาสมีมากขึ้น เนื่องจาก เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ตัวรับ โบคา จูเนียร์ส บาดเจ็บหนัก ยันไม่อยากไปเล่นเพื่อทดแทนใคร แต่อยากให้เลือกเพราะฟอร์มของตนกับ "งูใหญ่" มากกว่า
  • คาวานี่เบิ้ล!เปแอสเชอัดลียง2-1ซิวลีกคัพ
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำสองประตูช่วยให้ต้นสังกัดเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 ผงาดคว้าแชมป์เฟร้นช์ ลีก คัพ ได้เป็นสมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์สโมสร ใน รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »