ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "ซุน-ฮอง"ชี้ไม่มีเกมไหนไม่สำคัญยันใส่เต็มร้อยกับบุรีรัมย์

"ซุน-ฮอง"ชี้ไม่มีเกมไหนไม่สำคัญยันใส่เต็มร้อยกับบุรีรัมย์

Posted 22/04/2014 by goal.com

 

กุนซือโปฮัง สตีลเลอร์ส ย้ำชัดทุกเกมล้วนมีความสำคัญกับทีมแม้เข้ารอบไปแล้วแต่ขอเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ รับอาจเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่ง

ฮวาง ซุน-ฮอง ผู้จัดการทีมโปฮัง สตีลเลอร์ส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกเคลีก เกาหลีใต้ กล่าวในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ที่จะเปิดสตีลยาร์ด สเตเดียม รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ว่า ทีมของเขายังให้ความสำคัญกับเกมนี้เหมือนกับทุกๆนัด แม้ว่าจะการันตีการเข้ารอบไปแล้วก็ตาม

แชมป์ลีกสูงสุดเกาหลีใต้และทีมจ่าฝูงปัจจุบันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบ แบ่งกลุ่มโดยชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใครมี 11 แต้ม เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ไปแน่นอนแล้วอย่างไรก็ตามกุนซือวัย 45 ปี บอกผ่านไปถึง ชานตง ลู่เหนิง และ เซเรโซ โอซาก้า ที่ลุ้นเข้ารอบอยู่ด้วยสบายใจได้ว่าพวกเขายังเล่นเต็มที่เหมือนเดิม

"เกมสุดท้ายในบ้านพวกเราอยากเป็นผู้ชนะ เราจะทำเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะเช่นกัน" ซุน-ฮอง กล่าว "แม้เราจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมไปแล้ว แต่ในเกมฟุตบอล ไม่มีเกมไหนไม่สำคัญ ทุกเกมสำคัญหมดและผมหวังว่าเราจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้"

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมชาวเกาหลีใต้ยอมรับว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น บางตำแหน่งนอกเหนือจาก คิม แตซู กองกลางกัปตันทีม และ คิม กวางเซือก แบ็คขวาจอมขยันที่ติดโทษแบน

"พรุ่งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นพอควร ซึ่งอาจไม่เหมือนกับเกมแรกที่บุกไปชนะบุรีรัมย์ฯ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะแม้ว่าใครจะได้เล่นหรือไม่"

สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายสายอี ระหว่าง โปฮัง สตีลเลอร์ส กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม จะเริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอสโก้ไม่หวังโปฮังส่งสำรองปลุกบุรีรัมย์งัดฟอร์มเกมชานตงสู้
    กุนซือชาวเซอร์เบียย้ำให้ลูกทีมเค้นฟอร์มแบบเกมชนะชานตง ลู่เหนิง มั่นใจผ่านโปฮัง สตีลเลอร์ส ได้แน่ ไม่หวังคู่แข่งส่งสำรองเล่น
  • กัมบิอัสโซ่หวังติดทัพฟ้าขาวลุยบอลโลก
    เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน รับอยากมีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปลุยศึก เวิลด์คัพ 2014 ที่แดนกาแฟ หลังโอกาสมีมากขึ้น เนื่องจาก เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ตัวรับ โบคา จูเนียร์ส บาดเจ็บหนัก ยันไม่อยากไปเล่นเพื่อทดแทนใคร แต่อยากให้เลือกเพราะฟอร์มของตนกับ "งูใหญ่" มากกว่า
  • คาวานี่เบิ้ล!เปแอสเชอัดลียง2-1ซิวลีกคัพ
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำสองประตูช่วยให้ต้นสังกัดเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 ผงาดคว้าแชมป์เฟร้นช์ ลีก คัพ ได้เป็นสมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์สโมสร ใน รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เคียซ่าเชื่ออิตาลีควรหนีบรอสซี่ติดทีมลุยบอลโลก
    เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี เผยขอแค่ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง ฟิออเรนติน่า มีความฟิตแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ตนก็จะหนีบติดทัพ "อัซซูรี่" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า แล้ว มั่นใจ ดาวเตะรายนี้ สามารถลงมาสร้างความแตกต่างได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »