ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กัมบิอัสโซ่หวังติดทัพฟ้าขาวลุยบอลโลก

กัมบิอัสโซ่หวังติดทัพฟ้าขาวลุยบอลโลก

Posted 21/04/2014 by siamsport

เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน รับอยากมีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปลุยศึก เวิลด์คัพ 2014 ที่แดนกาแฟ หลังโอกาสมีมากขึ้น เนื่องจาก เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ตัวรับ โบคา จูเนียร์ส บาดเจ็บหนัก ยันไม่อยากไปเล่นเพื่อทดแทนใคร แต่อยากให้เลือกเพราะฟอร์มของตนกับ "งูใหญ่" มากกว่า

เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังว่า ตนจะถูกเรียกตัวกลับไปอยู่ในทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ หลัง เฟร์นานโด กาโก้ กองกลาง โบคา จูเนียร์ส บาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ส่งผลให้ดาวเตะวัย 33 ปี มีโอกาสมากขึ้นโดยปริยาย

อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร "งูใหญ่"ว่า "ผมหวังที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก หลัง กาโก้ ได้รับบาดเจ็บน่ะเหรอ? ผมหวัง แต่ไม่ใช่เพราะเขาบาดเจ็บ มันจะดีกว่าถ้าดูฟอร์มการเล่นของผมกับสโมสร ผมหวังว่า เฟร์นานโด จะได้อยู่ในทัวร์นาเมนต์ เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ"

ทั้งนี้ กัมบิอัสโซ่ ที่ติดทีมชาติครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2011 เพิ่งช่วยให้ "งูใหญ่" บุกไปชนะ ปาร์ม่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง มี 56 คะแนน จากการลงสนาม 34 นัด อยู่ในพื้นที่ไปเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคียซ่าเชื่ออิตาลีควรหนีบรอสซี่ติดทีมลุยบอลโลก
    เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี เผยขอแค่ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง ฟิออเรนติน่า มีความฟิตแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ตนก็จะหนีบติดทัพ "อัซซูรี่" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า แล้ว มั่นใจ ดาวเตะรายนี้ สามารถลงมาสร้างความแตกต่างได้
  • ฮ็อดจ์สันเผยหวั่นปีร์โล่มากสุดในทัพเลี่ยน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เผยในกลุ่มนักเตะทีมชาติอิตาลี คู่แข่งของทีมตนในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกนั้น คนที่ตนกลัวมากที่สุดคือ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ชี้ แข้งวัย 34 ปี เป็นตัวสร้างเกมของทัพ "อัซซูรี่" อย่างแท้จริง
  • อดีตปธ.ลูกหนังฝรั่งเศสเผยซิซูขอคุมไก่2ปีก่อน
    อดีตปธ. แอฟแอฟแอฟ เผย ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางน้ำหอม เคยมาขอร้องนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ต่อจาก โลร็องต์ บล็องก์ หลังจบศึก ยูโร 2012 มาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไป เนื่องจากเห็นว่า "ซิซู" ยังไม่มีประสบการณ์นั่นเอง
  • ดัตช์เซ็ง!วิลเล่มส์เข่าพังวืดลุยบอลโลก
    ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับข่าวร้าย หลัง เยโทร วิลเล่มส์ กองหลังดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกจากเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักหลายเดือน และหมดสิทธิ์ไปลุย เวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า แน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »