ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉแข้งผีคุยกันก่อนเกมทอฟฟี่!มอยส์ถูกเด้ง

สื่อแฉแข้งผีคุยกันก่อนเกมทอฟฟี่!มอยส์ถูกเด้ง

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีแฉแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บข่าวที่จุกอกเอาไว้ไม่ไหว แอบกระซิบบอกเพื่อนฝูงนับถอยหลัง เดวิด มอยส์ กลายเป็นอดีตกับทีมได้เลย ตั้งแต่ก่อนบุกเซิ้งแข้ง เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ก่อนอดีตนายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ถูกไล่จริงในบั้นปลาย

เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังในเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนได้บอกกับเพื่อนๆว่า เดวิด มอยส์ จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้ และผู้จัดการทีมชาวสกอตต์อาจตระหนักถึงชะตากรรมของตัวเองดีอยู่แล้วเช่นกัน ตั้งแต่ก่อนหน้าเกมลีกที่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา เลยทีเดียว

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับห้องแต่งตัวของ "ปีศาจแดง" ระบุว่า มอยส์ อาจรู้อยู่แล้วว่า ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ได้ตัดสินใจที่จะไล่ตนเองออกก่อนหน้าเกมที่ กูดิสัน พาร์ค แต่กลับมุ่งมั่นที่จะออกไปเผชิญกับความโกรธแค้น
ของกองเชียร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทีมเก่าที่เคยคุมก่อนมานั่งแท่นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกระทั่งมีการประกาศสั่งปลดอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ไปในที่สุด

ทั้งนี้ ฟอร์มอันย่ำแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่บุกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ต้อน ถูกระบุว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายของอดีตนายใหญ่ เปรสตัน นอร์ธเอ็นด์ ที่มีโอกาสทำงานเพียง 10 เดือน หลังเข้ามาสานงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สำหรับเจ้าของสโมสร แต่เป็นที่เชื่อว่าการตัดสินใจได้ข้อสรุปตั้งแต่ก่อนหน้าเกมดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »