ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดเต็ม! ปืนเทงบช็อป 70 ล. วางมานด์ซูคิชเป้าเบอร์หนึ่ง

จัดเต็ม! ปืนเทงบช็อป 70 ล. วางมานด์ซูคิชเป้าเบอร์หนึ่ง

Posted 24/04/2014 by goal.com

แท็บลอยด์เมืองผู้ดีตีข่าวว่า บอร์ดบริหารไอ้ปืนใหญ่เตรียมอนุมัติงบประมาณราว 70 ล้านปอนด์ สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกาหัวหอกจอมโขกของทีมเสือใต้เป็นเป้าหมายหลัก

Daily Mirror เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของอาร์เซนอลไฟเขียวเทงบประมาณสูงถึง 70 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าแข้งเจ๋งเสริมแกร่งทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยวาง มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง

แม้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่มาดละเมียดจะยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมอย่างเป็นทางการ แต่สื่อต่างคาดหมายว่าเขาคงอยู่คุมทัพไอ้ปืนใหญ่ต่อไปอย่างแน่นอนหลังสามารถตกลงรายละเอียดสัญญาใหม่ได้มาสักระยะแล้ว ดังนั้นบอร์ดบริหารของทีมจึงเตรียมมอบเงินก้อนโตให้นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสจับจ่ายใช้สอยในช่วงซัมเมอร์นี้

เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมตระหนักว่าสโมสรจำเป็นต้องดึงนักเตะระดับท็อปเข้ามายกระดับทีมเพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยขณะนี้กำลังเล็งผู้เล่นที่น่าสนใจใน 5 ตำแหน่ง คือ ผู้รักษาประตู, แบ็คขวา, มิดฟิลด์ตัวกลาง, ปีก และ กองหน้า

โดยเวนเกอร์ได้กาหัวดาวยิงทีมชาติโครเอเชียเป็นเป้าหมายสำคัญ เพราะทีมมีจุดอ่อนอยู่ที่การจบสกอร์อย่างเห็นได้ชัด และเตรียมเดินหน้าทาบทามนักเตะทันที หวังฉวยโอกาสทองที่ทีมเสือใต้คว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หอกตีนคมจากดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมนั่นเอง

ขณะเดียว สื่อฉบับนี้ยังเผยรายชื่อนักเตะที่กำลังได้รับความสนใจจากเดอะ กันเนอร์สในขณะนี้ด้วย โดยมีชื่อของอองตวน กริซมันน์, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ และ คาลัม แชมเบอร์ แบ็คขวาดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »