ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซบีย่าดุเปิดรังทุบค้างคาว2-0:ยูโรปาลีก

เซบีย่าดุเปิดรังทุบค้างคาว2-0:ยูโรปาลีก

Posted 25/04/2014 by siamsport

เซบีย่า ยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง ชิงความได้เปรียบก่อนหลังเปิดบ้านทุบ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมในลีกเดียวกัน 2-0 โดยนัด 2 จะไปเยือนถิ่น เมสตาญ่า วันที่ 1 พ.ค. ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา


ฟุตบอล ยูโรปา ลีก
รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน 2557
เซบีย่า (สเปน) 2 - 0 บาเลนเซีย (สเปน)


สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 
        เป็นการพบกันเองของตัวแทนจากสเปน เซบีย่า เปิดบ้านพบ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกับเพื่อนร่วมชาติอีกครั้งของ เซบีย่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดวลจุดโทษเอาชนะ รีล เบติส มาได้ 4-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
 
        เกมนี้ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ เซบีย่า ไม่มี อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็คซ้ายที่เจ็บข้อเท้าซ้าย และ โกเก้ แบ็คขวา ที่ติดโทษแบน แต่ได้ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กลับมาจากโทษแบนในลีก สตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง
 
        ฝั่งทีมเยือน ฆวน อันโตนิโอ ปิซซี่ ไม่มี ดิเอโก้ อัลเวส กับ บิคตอร์ รูอิซ ที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ฟิลิปป์ เซนเดรอส เซนเตอร์แบ็คชาวสวิส ที่เจ็บต้นขา แต่ยังได้ อันโตนิโอ บาร์รากัน กับ ฆาบี้ ฟูเอโก้ พ้นโทษแบนในลีก และ ริคาร์โด้ คอสต้า ผ่านทดสอบความฟิตกลับสู่ทีม
 
        นาทีที่ 16 ทีมเยือนได้ทักทายก่อน ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ จ่ายให้ ปาโก้ อัลกาเซร์ จับบอลก่อนหนึ่งจังหวะ ก่อนซัดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ เบโต้ ยังยืนตำแหน่งได้ดี ปัดออกไปได้
 
        จากนั้น นาทีที่ 33 ก็เป็น เซบีย่า ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้าย อิวาน ราคิติช เปิดเข้ามา ดาเนี่ยล คาร์ริโซ่ โหม่งเช็ดไปตกใส่ตัวของ สเตฟาน เอ็มเบีย ก่อนจะตอกส้นด้วยซ้ายระยะเผาขนเข้าประตูไป
 
        3 นาทีถัดมา เจ้าบ้านทิ้งห่างออกไป 2-0 คาร์ลอส บัคค่า ชิ่งหนึ่งสองกับ บิโตโล่ แล้วแตะหนีกองหลัง บาเลนเซีย ซัดหักข้อด้วยขวา เสียบมุมอย่างสวยงาม จบครึ่งแรก เจ้าบ้าน ออกนำไป 2-0
 
        ครึ่งหลังเริ่มมาได้ 5 นาที เซบีย่า เกือบได้ประตูที่สาม อิวาน ราคิติช จ่ายทะลุช่องให้ คาร์ลอส บัคค่า หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ซัดไม่ผ่านมือ บิเซนเต้ กวาอิต้า
 
        นาทีที่ 65 บาเลนเซีย เกือบได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่กองหลัง เซบีย่า เคลียบอลมาเข้าทาง เอดูอาร์โด้ วาร์กาส ได้ปั่นโค้งด้วยขวา เฉี่ยวเสาไกลออกไป
 
        ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เซบีย่า เอาชนะ บาเลนเซีย ไป 2-0 โดยนัดที่สองจะกลับไปเล่นกันที่ เมสตาญ่า บ้านของ บาเลนเซีย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม


 
        รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 
        เซบีย่า
:
เบโต้ - เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้, เฟร์นานโด นาบาร์โร่, ดิโอโก้ ฟิเกยราส, ดาเนี่ยล คาร์ริโซ่ - นิโกลัส ปาเรฮา, สเตฟาน เอ็มเบีย, อิวาน ราคิติช - บิโตโล่, คาร์ลอส บัคค่า, โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส
 
        ตัวสำรอง :
ฆาบี้ บาราส, มาร์โค มาริน, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, เกวิน กาเมโร่, ปิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้, ไฆโร ซามปิเอโร่, ซิซินโญ่

 
        บาลนเซีย
:
บิเซนเต้ กวาอิต้า - เจา เปเรยร่า, ฆาบี้ ฟูเอโก้, เฌเรมี่ มาติเยอ, ฆวน เบร์นัต - เฟเดริโก้ การ์ตาเบีย, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, เซย์ดู เกอิต้า, โซฟียาน เฟกูลี่ - ปาโก้ อัลกาเซร์, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส
 
        ตัวสำรอง :
ฆัวเม่, ปาโบล ปิอัตติ, โอริโอล โรเมอู, โชนาส, อันโตนิโอ บาร์รากัน, ริคาร์โด้ คอสต้า, โฆเซ่ กาย่า


 
        ผู้ตัดสิน
:
ดามีร์ สโคมิน่า (สโลวีเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยี่ยวเฮก่อน!เปิดถิ่นปราบพยศม้าลาย2-1
    "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า แข็งแกร่งเสมอยามอยู่ในรัง เมื่อเบียดเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไปได้ 2-1 หากนัดหน้าไปเยือนบ้านทีมจ่าฝูงลีกกัลโช่ เซเรีย อา ขอเพียงแค่ผลเสมอ จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศทันที ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบตัดเชือกนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน 2557เบนฟิก้า (โปรตุเกส) 2-1 ยูเวนตุส (อิตาลี)สนาม : เอสตาดิโ...
  • ร็อบเบนชี้เสือใต้ฟอร์มดีไม่สมควรพ่ายชุดขาว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" สมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ หลังบุกไปพ่าย เรอัล มาดริด 0-1 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธ พร้อมคาดเกมนัดสอง แม้จะได้กลับมาเล่นในบ้าน แต่ก็คิดว่าทีมของตนน่าจะเจอกับงานที่หนักขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นจึงต้องเตรียมตัวที่จะรับมือเอาไว้ให้ดี หากหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป
  • ม้าลายคึก!จัดเตเวซ,ยอเรนเต้บุกรังเบนฟิก้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ว่าที่แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนี้จัด คาร์ลอส เตเวซ ลงคู่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ บุกเยือนถิ่น เบนฟิก้า ทีมแชมป์ลีกโปรตุเกส ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนนี้
  • อันเช่หน้าบาน ทีมเวิร์คพาแข้งราชันหักเขี้ยวเสือ
    โค้ชมือทองชาวอิตาเลียนยกย่องผลงานลูกทีมในเกมเฉือนยักษ์เมืองเบียร์ ว่าเป็นชัยชนะของการทำงานเป็นทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »