ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยานาไซเฮ!ติดทัพเบลเยียมก่อนตัดตัวชุดบอลโลก

ยานาไซเฮ!ติดทัพเบลเยียมก่อนตัดตัวชุดบอลโลก

Posted 30/04/2014 by siamsport

อัดนาน ยานาไซ ปีกวัยรุ่น แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยันชัดเจ้าตัวมีชื่อเป็นหนึ่งใน 27 นักเตะเบื้องต้นที่จะลุยบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลางปีนี้แน่นอน

มาร์ค วิลม็อตส์ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีชื่อเป็น 1 ใน 27 นักเตะเบื้องต้น ชุดลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคมนี้ แน่นอน

ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 45 ปี ออกมาเผยว่าดาวโรจน์ "เร้ด เดวิลส์" ตัดสินใจที่จะเล่นให้กับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" แล้ว แม้ว่ายังมีสิทธิ์ที่จะลงลากเลื้อยให้ แอลเบเนีย, ตุรกี, เซอร์เบีย และ โคโซโว ก็ตาม ซึ่ง วิลม็อตส์ ก็เผยว่า ปีกวัย 19 ปีมีโอกาสที่ดีในการติดทัพไปโชว์ความพลิ้วที่แดนแซมบ้าซัมเมอร์นี้อีกด้วย

อดีตเทรนเนอร์ชั่วคราวของ ชาลเก้ 04 กล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิดว่า "อัดนาน ได้ลงสนามถึง 27 นัดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาก็ได้แสดงความสามารถที่มีอยู่ออกมาแล้ว ความจริงก็คือการที่ผมเลือกเขาเป็น 1 ใน 27 ผู้เล่นชุดเล่นฟุตบอลโลกเบื้องต้น ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เมื่อพิจารณาจากความสามารถของเขา แต่สิ่งแรกที่ผมต้องการเห็นคือ เขาทำงานในช่วงของการฝึกซ้อมได้ดีแค่ไหน"

เบลเยียม ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่ม เอช ร่วมกับ แอลจีเรีย, รัสเซีย และ เกาหลีใต้ โดยจะประเดิมสนามนัดแรกพบ แอลจีเรีย วันอังคารที่ 17 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันเผยมีทีมลุยบอลโลกในใจแล้ว
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยเอง ตอนนี้ได้ขุมกำลังชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 แล้ว แต่ยังไม่ระบุชื่อออกมา พร้อมลั่น ไม่ว่าใครจะเล่นกับสโมสรได้ดีแค่ไหนในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล มันก็จะไม่ส่งผลกระทบกับสิ่งที่อยู่ในใจของตนแน่
  • แฟนผีหายห่วง! น้าซาร์ซูฮก"ฟาน กัล"โค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงาน
    สาวกเร้ดอาร์มีโปรดวางใจ! อดีตนายด่านจอมหนึบของปีศาจแดง การันตี นายใหญ่ชาวดัตช์คือกุนซือที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย
  • ปูดฟานกัลจ่อเซ็นคุมผีต้นสัปดาห์นี้เลย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ มีสิทธิ์ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้เลย เพื่อที่จากนี้ไปจะได้ไม่ต้องกังวล และทุ่มสมาธิให้กับการเตรียมทัพ "อัศวินสีส้ม" สู้ศึกฟุตบอลโลกอย่างเดียว คาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าจ้างรวม 25 ล้านปอนด์
  • เวนเกอร์ย้ำวิลเชียร์หายทันบอลโลกชัวร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เผยได้คุยกับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ แล้วว่า แจ็ค วิลเชียร์ ลูกทีมของตนจะฟิตทัน เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ แน่ ย้ำต้องมั่นใจในตัวนักเตะ และจะไม่เร่ง ดาวโรจน์วัย 22 ปี ให้กลับมาลงสนามเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »