ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอย คอนเฟิร์ม น้องการ์ตูน แค่น้องไม่ใช่แฟน

บอย คอนเฟิร์ม น้องการ์ตูน แค่น้องไม่ใช่แฟน

Posted 01/05/2014 by Gossip Star

เรียกได้ว่างานเข้าไม่ทันตั้งตัวจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เมื่อจู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์เจ้าตัวยอมเผยโฉมแฟนสาวตัวจริงในไอจีส่วนตัวแล้ว ทำเอาแฟนคลับบ่นเสียดายความโสดของดาราหนุ่ม และยังตามไปสืบค้นประวัติสาวปริศนากันยกใหญ่ จนได้ทราบชื่อของสาวคนดังกล่าวนั้นมีนามว่า น้องการ์ตูน นั่นเอง! แต่ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ขอใช้พื้นที่อินสตาแกรมของตัวเองโพสต์ข้อความแก้ข่าวลือ ซึ่งเขียนไว้ใต้ภาพคู่กับนางเอกหน้าใหม่ของช่อง3 สาวณิชา ซึ่งได้ระบุมาว่า "อรั๊ยยยยยย ณิชา มาหาพี่ถึงกองเยยเหยอออออออ พี่เขิลลลล #พลั่ก!!! #น้องเค้ามาหาพี่ออฟโว้ยยยยย #ไอ่บ้าปะกอน #ฮี่ๆ @nychaa @tooktikky @greatrider10 @jukejikki ปล.ขอแก้ข่าวนิดนุง น้องการ์ตูนอ้วนดำ @cartoonkunchaya เป็นแค่น้องข้าน๊าาา มิใช่แฟนแต่อย่างใด น้องข้าเค้ามีแฟนแล้วด้วยฮี่ๆ ไปละ จรุ๊บๆ " ตามนั้นน่ะ..ขาเม้าท์ทั้งหลาย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกแน่นอกมั้ย!!''บอย''รับเต็มปากดูใจสาว..ฟุ้งแม่เชียร์จีบโลด
    อั้ยย่ะ!! ทำเอาสาวก"บอย ประเกรียน" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หงายเงิบไปตามๆ กันที่มีภาพหลุด"บอย"ควงสาวไปหม่ำชาบูชิ ที่ห้างดังย่านรัชดาเมื่อวันก่อน
  • ‘เก้า’ปัดกิ๊ก‘บอย’รับมีไลน์ปลื้มแบบคนรู้จัก
    รูปคู่ทำพิษซะแล้ว สำหรับสาวสวย “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต กับหนุ่มเกรียน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่งานนี้สาวเก้าได้เอารูปคู่ลงในอินสตาแกรม ประจวบเหมาะที่หนุ่มบอยก็เคยเอารูปที่ตัดต่อคู่กับสาวเก้าลงในอินสตาแกรมเช่นกัน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้จะจิ้นกันหรือเปล่า ซึ่งสาวเก้าได้เผยเรื่องนี้ว่า
  • บอย ปกรณ์ ขำ!! หมอซัน ทักน้องชายยาว 6 นิ้ว นิยมเล่นท่ายาก
    ทำเอาพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ถึงกับหลุดขำกลางงานแถลงข่าวเปิดตัว "คนหล่อขอทำดี ปี7" กันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงประเด็นที่ "หมอซัน" หมอดูศาสตร์ประหลาดออกมาทำนายว่า ขนาดอวัยวะเพศของเจ้าตัวนั้นมีความยาวแค่ 6 นิ้ว แถมยังชอบเล่นท่ายากเวลาอยู่บนเตียงซะด้วย!! ซึ่งเรื่องนี้นอกจากหนุ่มบอยจะ ออกมาปฏิเสธแบบติดตลกว่า ที่ผ่านมายังไม่เคยมีโอกาสได้วัดขนาดน้องชายของตัวเองเลยสักครั้ง เจ้าตัวก็ยังขอแฉกลับหมอดูคนดังอีกด้วยว่า เมื่อก่อนยังเป็นช่างแต่งหน้าอยู่เลย ตอนนี้เปลี่ยนอาชีพกลายเป็นหมอดูไปแล้ว ???
  • แซ่บมันส์ฮา!!''บอย-มาร์กี้''แลกหมัด ล้างแค้นผ่านไอจี!!
    เป็นคู่กรรม- คู่เกรียน เป็นมวยถูกคู่ฝุด ฝุดสำหรับพระเอกหนวดป๊อปปูล่า"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์และนางเอกสาวหวานปนฮา"มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า ที่โชว์ลีลาล้างแค้นในไอจีให้เหล่านักออนไลน์ได้อมยิ้มมุ้งมิ้งกันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »