ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยู่หรือไป! ปตท.เรียกบอร์ดตัดสินอนาคตวิธอังคารนี้

อยู่หรือไป! ปตท.เรียกบอร์ดตัดสินอนาคตวิธอังคารนี้

Posted 04/05/2014 by goal.com

 

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปตท.ระยอง เผยบอร์ดบริหารจะเรียกประชุมวันอังคารนี้เพื่อตัดสินอนาคตของ ปีเตอร์ วิธ หลังจากชวดเก็บชัยชนะที่ราชมังคลากีฬาสถาน

สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปตท.ระยอง ทีมในกลุ่มท้ายตารางของไทยพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากที่บุกไปเสมอกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 1-1 ที่ราชมังคลากีฬาสถานเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาว่า วันอังคารนี้บอร์ดบริหารจะมีการประชุมตัดสินอนาคตการคุมทีมของ ปีเตอร์ วิธ กุนซือชาวอังกฤษ

ทัพพลังเพลิงมีโอกาสดีที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมนี้หลังจากไม่ชนะใครมา 7 เกมเมื่อได้ประตูขึ้นนำจากการยิงไกลของ อมาดู อ็อตตาร่า ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก แต่ก็มาเสียท่าในช่วงท้ายเกมเมื่อถูก อารอน ดาซิลวา โหม่งตีเสมอให้พลังเอ็มแบ่งแต่มไปได้สำเร็จ

หลังจบเกม "เสี่ยเซฟ" กล่าวว่า “ผมรู้สึกเสียดายกับผลการแข่งขันในเกมนีเไม่ว่าจะเป็นโชคหรืออะไรก็ตาม เพราะเราน่าจะได้ 3 แต้ม"

เมื่อถูกถามถึงเก้าอี้ของ ปีเตอร์ วิธ ซึ่งมีข่าวว่าอาจจะถูกปลดหากทีมไม่ชนะเกมนี้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปตท.ระยอง กล่าวว่า "เวลานี้ผมบอกได้เพียงว่าวันอังคารบอร์ดบริหารจะมีการประชุมกันอีกครั้งว่า ยังจะให้ ปีเตอร์ วิธ คุมทีมต่อไปหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »