ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ซัดเหนือชั้น!ราชันไล่ตีเจ๊าค้างคาวทดเจ็บ2-2

โด้ซัดเหนือชั้น!ราชันไล่ตีเจ๊าค้างคาวทดเจ็บ2-2

Posted 05/05/2014 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พลาดโอกาสงาม หลังทำได้แค่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ไปแบบหืดจับในช่วงทดเจ็บ 2-2 เก็บเพิ่มแค่หนึ่งแต้ม ตามหลัง แอต.มาดริด จ่าฝูงเหลือ 5 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าอยู่หนึ่งนัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


 การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

 วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2557

 เรอัล มาดริด 2-2 บาเลนเซีย


สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน)
 
         ออกสตาร์ทครึ่งแรกได้ 3 นาที เรอัล มาดริด ได้ลุ้นก่อน แกเร็ธ เบล แทงทะลุช่องให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดไปซัดด้วยขวา แต่ไม่ผ่านการป้องกันของ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารชาวบราซิลของบาเลนเซีย
 
         ผ่านมา 16 นาที บาเลนเซีย เริ่มตั้งหลักได้บ้าง โซฟียาน เฟกูลี่ โยนให้กับ ดาเนียล ปาเรโฆ โหม่งบอลเข้ากรอบ แต่ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารเรอัล มาดริด เซฟไว้ได้
 
         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 23 ราชันชุดขาว ได้โอกาส อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ เปิดบอลให้กับ อีสโก้ ตะบันด้วยขวาจากนอกเขตบอลโด่งข้ามคานไป
 
         สามนาทีต่อมา เรอัล มาดริด ได้โอกาส อีสโก้ ครอสให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โหม่งบอลเข้ากรอบด้วย แต่ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารบาเลนเซีย ปัดออกหลังไปได้ทัน จากลูกเตะมุม อีสโก้ เปิดบอลให้กับ เซร์คิโอ รามอส โหม่งหลุดกรอบออกไป
 
         ชุดขาว มีโอกาสอีกในนาทีที่ 38 อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ เปิดบอลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลิกมายิงด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษบอลข้ามคานไป
 
         ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที เจ้าถิ่นได้โอกาสจากจังหวะที่ แกเร็ะ เบล เปิดจากกราบขวาเข้าในให้กับ เบนเซม่า ยิงด้วยขวาจากระยะแค่ 6 หลาหลุดกรอบไป
 
         อย่างไรก็ตามเป็น ไอ้ค้างคาว มาได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 44 จากจังหวะที่ ดาเนียล ปาเรโฆ โยนลูกเตะมุมจากทางด้านซ้ายมาเข้าหัวของ เฌเรมี่ มาติเยอ โหม่งจ่อๆเข้าไปช่วยให้ บาเลนเซีย บุกมานำก่อน 1-0 เมื่อหมดครึ่งแรก
 
         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ราชันชุดขาว ส่ง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงมาเล่นแทน อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ หวังเน้นเกมรุกเต็มพิกัดแล้ว
 
         นาทีแรกของครึ่งหลัง ชุดขาว ได้ลุ้นทันที คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดบอลให้กับ อีสโก้ ยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารบาเลนเซีย
 
         เจ้าบ้านเร่งแล้วมีโอกาสอีกในนาทีที่ 53 จากการซัดด้วยซ้ายของ อังเคล ดิ มาเรีย แต่ไม่ผ่านมือของ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารบาเลนเซีย
 
         นาทีต่อมา ชุดขาวได้โอกาสอีกครั้ง มาร์เซโล่ ไหลสั้นๆจากซ้ายเข้าในให้กับ อีสโก้ แต่งบอลแล้วปั่นด้วยขวาบอลโค้งหลุดเสาไกลไปนิดเดียวเท่านั้น
 
         อย่างไรก็ตามนาทีที่ 59 ราชันชุดขาว มาได้ประตูตีเสมอ เมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย เปิดจากกราบขวามาเสาไกลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โหม่งตั้งเข้าในให้กับ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมโหม่งจ่อๆเข้าประตูไปให้ เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1
 
         กระเถิบมานาทีที่ 65 ไอ้ค้างคาว มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ โซฟียาน เฟกูลี่ เปิดบอลเข้ากลางบอลเลยมาถึง ดาเนียล ปาเรโฆ แปด้วยซ้ายเข้าประตูไปให้ บาเลนเซีย นำ 2-1
 
         นาทีต่อมา ชุดขาว น่าได้ประตูตีเสมอ เมื่อ ดิ มาเรีย เปิดบอลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัลโวด้วยขวาแต่โดน ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารทีมเยือนเซฟได้
 
         บาเลนเซีย ยังโต้ได้น่ากลัว โชนาส ตัวสำรองยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลข้ามคานไปในนาทีที่ 70
 
         ท้ายเกมนาทีที่ 76 ทัพชุดขาว พยายามบุกได้เตะมุม ดิ มาเรีย เปิดบอลให้กับ คาเซมีโร่ โหม่งข้ามคานไปอีก
 
         เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน แต่แล้วในช่วงทดเจ็บนาทีที่สอง แฟนบอลในเบร์นาเบว ก็ได้เฮ จากจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย เก็บบอลได้ที่เสาสองก่อนเปิดยัดเข้าไปหน้าเขตโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยืนหันหลังให้ประตูอยู่ตัดสินใจดีดหลังเท้าส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้อย่างเหนือชั้น เรอัล มาดริด ตามตีเสมอเป็น 2-2 พร้อมกับจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »