ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดท้ายแล้ว!บอร์ดปตท.ให้โอกาสวิธแก้ตัวแค่2แมตช์

สุดท้ายแล้ว!บอร์ดปตท.ให้โอกาสวิธแก้ตัวแค่2แมตช์

Posted 07/05/2014 by goal.com

 

เว็ปไซต์ปตท.ระยอง เผยบทสัมภาษณ์ผู้จัดการทีมยืนยันให้โอกาส ปีเตอร์ วิธ แก้ตัวอีกไม่เกิน 2 นัดเท่านั้นหากผลงานทีมไม่ดีขึ้น เตรียมโบกมือลาได้เลย แย้มมีตัวแทนในใจแล้วด้วย

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้จัดการทีมปตท.ระยอง ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสร (pttrayongfc.net) ว่าจะให้โอกาส ปีเตอร์ วิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษแก้ตัวในอีก 2 เกมกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ชัยนาท ฮอร์นบิล เท่านั้น และหากยังไม่ดีขึ้นคงต้องมีการเปลี่ยนแปลง

อดีต กุนซือทีมชาติไทยตกเป็นข่าวเตรียมถูกเด้งจากเก้าอี้พลังเพลิงอย่างหนักหลัง พลาด 3 คะแนนในเกมบุกเสมอโอสถสภา สระบุรี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามแม้ว่าบอร์ดบริหารทีมจะยังคงหนุนหลังเจ้าตัวแต่ก็จะเหลือเวลา พิสูจน์ฝีมืออีกเพียง 2 นัดเท่านั้น

"หลังจากไปเสมอกับทีม โอสถสภา M-150 สระบุรี มานั้นก็ได้มีการประชุมของบอร์ดบริหาร และได้ข้อสรุปว่า จะยังคงให้โอกาส ปีเตอร์ วิธ คุมทีมต่อไป แต่ไม่ใช่ระยะยาวอย่างที่สำนักข่าวอื่นลงไปขอให้เข้าใจกันตามนี้ เราจะดูเพียงแมตช์ถึงสองแมตช์เท่านั้นเพราะผลงานทีมเป็นเรื่องใหญ่และสำคัญ มาก เราจะไม่ยอมให้ทีมตกชั้นแน่นอน"

นอกจากนี้ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ยังยอมรับว่าได้เริ่มมองหาตัวแทนที่จะมาทำทีมหากต้องปลด ปีเตอร์ วิธ เอาไว้แล้ว "เรามีอยู่ในใจอยู่แล้วเพราะเราต้องเตรียมพร้อมเอาไว้ หาก 1-2 แมตช์นี้อะไรยังไม่ดีขึ้น จะมีคนมาคุมทีมต่อทันทีอย่างแน่นอน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »