ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » I'm back! เคดิราคืนทัพราชันลุ้นหวดบายาโดลิด

I'm back! เคดิราคืนทัพราชันลุ้นหวดบายาโดลิด

Posted 07/05/2014 by goal.com

กองกลางทีมชาติเยอรมันเรียกความฟิตพร้อมกลับมาลงเล่นครั้งแรกในรอบครึ่งปีในเกมกับบายาโดลิดคืนนี้

ซามี เคดิรา ห้องเครื่องจอมขยันของเรอัล มาดริด เรียกความฟิตกลับมาเต็มถังพร้อมลงสนามในเกมพับเรอัล บายาโดลิดคืนนี้ ภายหลังเจ็บยาวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน

มิดฟิลด์ทีมอินทรีเหล็กได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าในเกมที่ช่วยทีมชาติลงเล่นเกมอุ่นเครื่องจนต้องพักยาวตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน แต่ล่าสุดเจ้าตัวสามารถสลัดเดี้ยงหายเป็นปลิดทิ้งและกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว

โดย คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่โลส บลังโกส ก็ยืนยันว่า เคดิราจะได้ลงเล่นในเกมคืนนี้แน่นอนแต่คงเริ่มออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองไปก่อน

"ผมคิดว่าเคดิราจะได้มีส่วนร่วมในเกมนัดนี้" อันเช่ กล่าว

การกลับมาของเคดิรานั้นถูกที่ถูกเวลาเหลือเกิน เพราะราชันชุดขาวกำลังอยู่ระหว่างคั่วแชมป์ ลาลีก้า และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยกเนย์มาร์มีสิทธิ์ขึ้นชั้นสุดยอดแข้งโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์ขึ้นชั้นสุดยอดนักเตะโลก แม้อาจมีปัญหาในการปรับตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซีซั่นนี้ก็ตาม ยกมีฝีเท้ายอดเยี่ยมและมีอนาคตที่สดใสรออยู่
  • ชุดขาวเซ็ง!เบลเจ็บชวดยิงบายาโดลิด
    เรอัล มาดริด แอบอารมณ์เสียเล็กๆ เมื่อไม่สามารถใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัด ในเกม ลา ลีกา ที่จะบุกเยือน เรอัล บายาโดลิด วันพุธนี้ได้ เพราะมีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะ แต่ยังมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมซัลโวเหมือนเดิม แม้กัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อน "ราชันชุดขาว" เมื่อวันอังคารก็ตาม
  • ราชันชนะเท่านั้น!โด้นำซัด,บายาฯดิ้นหนีตาย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเก็บชัยให้ได้เท่านั้นถึงจะอยู่ในเส้นทางแย้งแชมป์ลีกต่อไปโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ จะเป็นจอมทัพนำถล่มประตู เกมบุกถิ่น เรอัล บายาโดลิด ที่จมอยู่รองบ๊วยต้องการสามแต้มสำคัญเพื่อดิ้นหนีตกชั้น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 7 พ.ค. ศกนี้
  • ตราหมี,ชุดขาว,บาร์ซ่าเตะพร้อมกันวันอาทิตย์นี้
    แอตเลติโก มาดริด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จะได้ลงเตะนัดที่ 37 พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และมี 2 คู่อื่นถูกขยับไปเตะวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม เพื่อไม่ให้เกิดความเหลื่อมล่ำกันในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »