ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้หวังยิงช่วยราชันครองเจ้ายุโรป

โรนัลโด้หวังยิงช่วยราชันครองเจ้ายุโรป

Posted 10/05/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสับนนรกชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด กร้าวต้องการยิงประตูนัดชิง และช่วยทีม "ราชันชุดขาว" ทุบ แอคตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ หลังตอนนี้ยิงสลุตเป็นสถิติในถ้วยยุโรปปแล้วคือ 16 ลูกในซีซั่นเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตั้งเป้าเดินหน้าสร้างสถิติถล่มประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไปในเกมนัดสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด หลังจากฤดูกาลนี้สอยไป 16 ลูกแล้ว แต่ไม่วายยืนยันให้แฟนบอลสบายใจว่า สุดท้ายแล้วการคว้าแชมป์สำคัญกว่าสถิติส่วนตัว 
 
ดาวเตะวัย 29 ปี ยิงเบิ้ลใน บาเยิร์น มิวนิค ในเกมรอบรองฯ ทำให้ยิงในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นเดียว รวม 16 ลูกแล้ว ทำลายสถิติเดิมที่ ลีโอเนล เมสซี่ ทำไว้ 14 ลูก ซึ่ง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต้องการยิงเพิ่มอีก แต่ก็ไม่ว่าอะไรหากจะปืนฝืด แล้วเพื่อนร่วมทีมยิงประตูช่วยทีมคว้าแชมป์ได้
 
"เราได้แชมป์โกปา เดล เรย์ มาแล้ว ส่วน ลา ลีกา อาจจะยากหน่อย แม้จะยังเป็นไปได้ก็ตาม และเราก็เข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว เราต้องการแบบนี้อยู้แล้วตั้งแต่ตอนเปิดซีซั่นมา เราต้องพบกับทีมที่แข็งแกร่ง (รอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก) เกมรอบชิงฯ โอกาส 50-50 อยู่แล้ว ถึงเรารู้ว่าต้องพบกับคู่แข่งที่น่ากลัวก็ตาม เราหวังว่ามันจะเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ และเป็นเราที่ชนะ"
 
"พวกเขาเป็นทีมที่วิเศษ  เป็นจ่าฝูงลา ลีกา แค่นี้ก็บ่งบอกความเป็นพวกเขาได้แล้ว การมีทีมจากสเปนชิงกันเองเป็นเรื่องที่สวยงาม เช่นเดียวกับ เซบีย่า ที่เข้ารอบชิงยูโรป้า ลีก ส่วนสถิติก็โอเค ผมทำลายได้ และมันผ่านมาแล้ว ตอนนี้ผมต้องการคว้าแชมป์ และยิงประตูในรอบชิงฯ แต่จะเป็นเพื่อนร่วมทีมผมยิงก็ได้ ไม่มีปัญหา เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมียิ้ม! ราชันแถลงเปเป้เจ็บอาจชวดบู๊นัดชิง UCL
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเรอัล มาดริดและข่าวดีสำหรับเพื่อนร่วมเมืองหลังแถลงการณ์ล่าสุดระบุว่ากองหลังจอมโหดได้รับบาดเจ็บที่น่องในช่วงทดสอบความฟิตเมื่อวันศุกร์
  • อยากได้จ่ายมา! เผยเรือปักป้ายปล่อยกุน 70 ลย.
    รายงานล่าสุดเผยว่าแมนฯซิติ้ พร้อมปล่อยตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมทันทีหากได้รับข้อเสนอสูงถึง 70 ล้านยูโร
  • ชุดขาวจ๋อย!ยูฟ่ายันอลอนโซ่อดเล่นชิงดำชปล.
    ยูฟ่า ปัดคำอุทธรณ์ของ เรอัล มาดริด ยัน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์สแปนิช หมดสิทธิ์ลงเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ หลังได้ใบเหลืองครบ 3 ใบ จากเกมรอบตัดเชือกกับ บาเยิร์น ทำให้ ซามี เคดิร่า หรือ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ จะได้ลงเล่นแทนต่อไป
  • สองปีติด! โด้นำทัพลุ้นซิวเท้าทองคำประจำปี 2014
    ศึกชิงรางวัลเกียรติยศเท้าทองคำเปิดให้ทุกท่านโหวตกัน ได้แล้วโดยมีนักเตะห้ารายที่มีชื่อร่วมลุ้นรางวัลดังกล่าวในปีนี้เป็นปีที่ สองติดต่อกัน นำทัพมาโดยเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »