ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อใจอ่อน! ปูดราชันร่อน 60 ลป. ล่อหงส์คายซัวเรซก่อนบอลโลก

เผื่อใจอ่อน! ปูดราชันร่อน 60 ลป. ล่อหงส์คายซัวเรซก่อนบอลโลก

Posted 11/05/2014 by goal.com

 

รายงานล่าสุดเผยว่าฟลอเรนติโน เปเรซเตรียมสร้างกาแลคติกอสยุคสองด้วยการคว้าตัวหลุยส์ ซัวเรซมาผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับโรนัลโด้และแกเร็ธ เบลในช่วงก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น

สื่อในประเทศสเปนรายงานว่าเรอัล มาดริดเตรียมทุ่มเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของลิเวอร์พูลมาร่วมทีมก่อนที่ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจะเริ่มขึ้น

ดาว ยิงชาวอุรุกวัยตกเป็นเป้าหมายของราชันชุดขาวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีมากหลังซัดไปแล้ว 31 ประตู ช่วยให้ทีมมีลุ้นแชมป์ลีกปีนี้

และการที่คาริม เบนเซมาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีหลังซัดได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจาก 11 เกมหลังสุดทำให้ โลส บลังโกสเตรียมหาดาวยิงตัวใหม่มาแทนที่เขา ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวก็กำลังจะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลหน้าอีก ด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันพักโด้!เบลพร้อมล่าสกอร์บ้านเซลต้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่งพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ แกเร็ธ เบล ฟิตพร้อมลงสังหารประตู เกมบุกถิ่น เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. ศกนี้
  • ลูคัสหวังแคร์โรลล์ทุบเรือช่วยหงส์คว้าแชมป์
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยจะส่งข้อความไปหา แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อขอร้องให้ช่วยบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะทำให้ "หงส์แดง" มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง
  • ร็อดเจอร์สหวังดึงแข้งคุณภาพเสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังดึงแข้งระดับคุณภาพเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่รู้สึกว่าทีมชุดปัจจุบันยังดีไม่พอที่จะประสบความสำเร็จ และไม่อาจเทียบชั้นได้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • โรนัลโด้หวังยิงช่วยราชันครองเจ้ายุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสับนนรกชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด กร้าวต้องการยิงประตูนัดชิง และช่วยทีม "ราชันชุดขาว" ทุบ แอคตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ หลังตอนนี้ยิงสลุตเป็นสถิติในถ้วยยุโรปปแล้วคือ 16 ลูกในซีซั่นเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »