ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ลั่นตนเป็นตำนานได้แม้ไร้แชมป์โลก

เมสซี่ลั่นตนเป็นตำนานได้แม้ไร้แชมป์โลก

Posted 11/05/2014 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศก้อง ตนจะยังคงได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดต่อให้ไร้แชมป์ฟุตบอลโลกก็ตาม แต่รับอยากได้แชมป์โลกมาประดับบารมีเหมือนกัน

 ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยืนยันว่า ตนไม่จำเป็นต้องได้แชมป์ฟุตบอลโลก ก็ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งสุดตลอดกาลได้อยู่ดี

ดาวเตะวัย 26 ปี ได้รับการยกย่องจากหลายคนให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และคว้ารางวัลไปครองมากมายก่ายกอง แต่ถึงอย่างนั้นเขากลับยังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์โลกเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ทั้งนี้ มีบางฝ่ายบอกว่า เมสซี่ จำเป็นต้องมีแชมป์โลกมาประดับบารมี เพื่อที่จะได้รับการยกย่องให้อยู่ในระดับเดียวกับตำนานแห่งโลกลูกหนังอย่าง เปเล่ และ ดีเอโก้ มาราโดน่า แต่พ่อค้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น

"ผมคิดว่า มีนักเตะหลายคนที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยที่ไม่เคยได้แชมป์โลกมาก่อน แต่แน่นอนว่า การได้แชมป์โลกมันเป็นเรื่องที่ดี และคงเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ ผมหวังว่าเราจะได้ไปอยู่ที่ ริโอ (เมืองที่ใช้แข่งนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลก 2014) และเพลิดเพลินกับวันนั้นที่นั่นนะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้" เมสซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ลาปอร์เต้กระสันซบบาร์ซ่า
    งานนี้ บาร์เซโลน่า คงมีลุ้น เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังดาวโรจน์ แอธ. บิลเบา มีความสนใจที่จะย้ายมายังถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เคยแย้มอยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปก็ตาม
  • ตาต้ายันบาร์ซ่าไม่ต้องขอโทษกรณีแอบคุยเอ็นริเก้
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อน บาร์เซโลน่า ยัน "อาซูลกราน่า" ไม่จำเป็นต้องส่งใครมาขอโทษตนกรณีที่สโมสรแอบทาบทาม หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น คัมป์ นู คนต่อไปในฤดูกาลหน้า ชี้ไม่มีใครในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผิดหรือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมแต่อย่างใด
  • บาร์ซ่าลุ้นเฮยื้อแชมป์!เมสซี่พร้อมอัดเอลเช่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ต้องการชัยชนะเพื่อคงเส้นทางแย้งแชมป์ต่อไปโดย ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวกลั่นพร้อมลงลั่นไก เกมยกพลออกเยือน เอลเช่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. ศกนี้
  • สื่อปูดบัลเดสอาจเปลี่ยนใจอยู่บาร์ซ่าต่อ
    สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อาจเปลี่ยนใจอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หากการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บต้องใช้เวลานานกว่าที่คาด แม้จะเตรียมตัวย้ายไปร่วมทีม อาแอส โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »