ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเป๋อ!ทำถาดแชมป์หล่นกระแทกพื้น

เป๊ปเป๋อ!ทำถาดแชมป์หล่นกระแทกพื้น

Posted 11/05/2014 by siamsport

ปโจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น คงจำความอับอายครั้งนี้ไปนานพอตัว เพราะในระหว่างฉลองแชมป์กับลูกทีมหลังจบเกมที่ชนะ สตุ๊ตการ์ท 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น เขาเผลอทำถาดแชมป์ตกเฉยเลย เดชะบุญที่ดูเหมือนตัวถาดจะยังแข็งแรงพอจนไม่เสียหายอะไร

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์เลือดกระทิงดุของ บาเยิร์น มิวนิค เผลอทำถาดแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน หล่นกระแทกพื้น ระหว่างการฉลองแชมป์บนสนามหลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2013/14 ที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ตามประเพณีของเยอรมนีนั้น ทีมที่เป็นแชมป์จะมีการสาดเบียร์ในสนามกันอย่างร่าเริง ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็เฮฮากับพิธีนี้เต็มที่ โดยเขายืนชูถาดแชมป์ขึ้นเหนือหัว พร้อมให้ลูกทีมสาดเบียร์ใส่หน้าโดยไม่มีทีท่าว่าจะถอยหนีเลยแม้แต่ก้าวเดียว

อย่างไรก็ตาม ความที่ยังไม่คุ้นเคยกับประเพณีแบบนี้ส่งผลให้อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ต้องทำพลาดครั้งใหญ่ เมื่อเขาเผลอทำถาดแชมป์หลุดจากมือด้วยสีหน้าที่เหวอสุดๆ จนทำให้มันหล่นไปกระแทกกับพื้นสนามเต็มๆ โชคดีที่ดูเหมือนถาดแชมป์จะไม่ได้รับความเสียหายอะไรมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ลั่นตนเป็นตำนานได้แม้ไร้แชมป์โลก
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศก้อง ตนจะยังคงได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดต่อให้ไร้แชมป์ฟุตบอลโลกก็ตาม แต่รับอยากได้แชมป์โลกมาประดับบารมีเหมือนกัน
  • ปูด!ลาปอร์เต้กระสันซบบาร์ซ่า
    งานนี้ บาร์เซโลน่า คงมีลุ้น เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังดาวโรจน์ แอธ. บิลเบา มีความสนใจที่จะย้ายมายังถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เคยแย้มอยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปก็ตาม
  • ตาต้ายันบาร์ซ่าไม่ต้องขอโทษกรณีแอบคุยเอ็นริเก้
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อน บาร์เซโลน่า ยัน "อาซูลกราน่า" ไม่จำเป็นต้องส่งใครมาขอโทษตนกรณีที่สโมสรแอบทาบทาม หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น คัมป์ นู คนต่อไปในฤดูกาลหน้า ชี้ไม่มีใครในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผิดหรือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมแต่อย่างใด
  • บาเยิร์น มิวนิค 1-0 สตุ๊ตการ์ท
    ปิดฉากรูดม่านเรียบร้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประกาศศักดาซิวแชมป์ ด้วยการปิดลีกเชือดหวิว สตุ๊ตการ์ท 1-0 ส่วน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก แม้แพ้ แต่ยังไม่ร่วง ตกไปลุ้น เพลย์ออฟเพื่อความอยู่รอดกับอันดับ3 ลีกา สอง ต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »