ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!สเปอร์สสั่งปลดเชอร์วู้ดตามคาด

ด่วน!สเปอร์สสั่งปลดเชอร์วู้ดตามคาด

Posted 14/05/2014 by siamsport

   

 

สเปอร์ส ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกประกาศปลด ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีมของพวกเขาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา หลังจากที่ เชอร์วู้ด เข้ามาคุมทีมแค่หกเดือน

เชอร์วู้ด วัย 45 ปีที่เคยเป็นนักเตะเก่าของสเปอร์ส เข้ามาคุมทีมแทน อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนธันวาคม โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 18 เดือน อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือออกมาตลอดว่าเขาจะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล และก็เป็นไปตามคาด โดย ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้

"เราตั้งทิม ในช่วงกลางฤดูกาล เนื่องจากเขาเป็นคนที่รู้จักนักเตะและสโมสรเป็นอย่างดี เราทำสัญญา 18 เดือน โดยมีเงื่อนไขสามารถยกเลิกสัญญาได้ หลังจบฤดูกาล และเราเลือกที่จะไม่ให้เขาคุมทีมต่อ"

"นับตั้งแต่ที่ทิมเข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชุดใหญ่ในปี 2008 และทำหน้าที่ผู้ประสานงานด้านเทคนิค ในปี 2010 รวมทั้งหัวฝ่ายพัฒนาการด้านฟุตบอลในปี 2012 เราให้การสนับสนุนเขามาตลอด และเราต้องขอบคุณการทำงานหนักที่ผ่านมาของเขา และหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในอาชีพผู้จัดการทีมต่อไป"

สำหรับ เชอร์วู้ด มีสถิติคุมทีม "ไก่เดือยทอง" ชนะ 14 จาก 28 นัดที่เหลือ เสมอ 4 และแพ้ 10 โดยสเปอร์สได้อันดับ 6 ของตาราง มีคะแนนตามหลังทีมที่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในอันดับที่ 4 อย่างอาร์เซน่อล 10 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไนกี้จับรูนสอนวิธีทำลายแท็กติกป้องกันแบบ "รถบัส"
    จากกลยุทธ์เน้นการปกป้องแบบเต็มสูบที่ยอดกุนซือมาดกวนของเชลซี โชเซ่ มูรินโญ่ นำมาใช้เพื่อต้องการผลการแข่งขัน จนกลายเป็นกระแสแท็กติก "รถบัส" ในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ อย่าง "ไนกี้" จึงไม่รอช้าที่จะผลิตโฆษณาตัวใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกระแสฟีเวอร์ดังกล่าว โดยพระเอกในแอดชิ้นนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เค้าคนนั้นคือ เวย์น รูนีย์ ยอดดาวยิงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเอง
  • อาร์วีพีรับเสียใจเห็นมอยส์ถูกตะเพิด ทั้งที่ทุ่มเทเต็มที่เสมอ
    ดาวยิงชาวดัตช์ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่กุนซือชาวสก็อตต้องถูกไล่ออกทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น และยืนยันว่าอดีตเจ้านายพยายามอย่างหนักตลอดเวลาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจเหมือนกันที่เดวิด มอยส์ต้องถูกบอร์ดบริหารของทีมปลดทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น
  • มาต้ารับภูมิใจมีโอกาสเล่นเคียงข้างวิดิช
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกภูมิใจและโชคดีมากที่มีโอกาสทันเล่นกับ เนมานย่า วิดิช กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ พร้อมอวยพรให้ปราการหลังชาวเซอร์เบียประสบความสำเร็จ และอยู่ค้าแข้งไปอีกหลายปี
  • เวนเกอร์ยังไม่ตัดสินใจส่งใครเฝ้าเสาชิงเอฟเอคัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งผู้รักษาประตูคนไหนลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ แม้ว่าปกติจะเป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่ได้ลงเฝ้าเสาเกมฟุตบอลถ้วยในประเทศตลอดในฤดูกาลนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »