ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับไปเลย!หงส์บอกปัดชุดขาวขอซื้อซัวเรซ

กลับไปเลย!หงส์บอกปัดชุดขาวขอซื้อซัวเรซ

Posted 14/05/2014 by siamsport

 

ฟุตบอล ไดเรกต์ นิวส์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เมินการติดต่อจากทาง เรอัล มาดริด ที่อยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ ไปเสริมคมแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" กำลังต้องการหัวหอกฝีเท้าดีไปล่าตาข่าย

ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ปฏิเสธการติดต่อในเบื้องต้นของ เรอัล มาดริด ที่ขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของพวกเขาไปร่วมทีมแล้ว ตามรายงานของ ฟุตบอล ไดเรกต์ นิวส์ สื่อของเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวกับหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยมาได้หลายเดือนแล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ซัวเรซ มาเสริมคมให้กับทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า "หงส์แดง" บอกปัดการสอบถามของ มาดริด ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะพวกเขามองว่า ซัวเรซ เป็นกำลังสำคัญสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ย่อมต้องหวังว่า ทีมของเขาจะยังคงต้านทานการเดินหน้าของ มาดริด เอาไว้ได้ แต่หาก ซัวเรซ อยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้วล่ะก็ "หงส์แดง" ก็คงพยายามเรียกค่าตัวให้สูงพอๆ กับตอนที่ "ราชันชุดขาว" ซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ไปร่วมทัพเมื่อปีก่อน หลังจากที่ดาวยิงชาวอุรุกวัยโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก จากการทำไป 31 ลูก อีกทั้งยังผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้ 12 ครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!นักบุญตั้งค่าตัวลัลลาน่า37ล.ยูโร
    งานนี้ ลิเวอร์พูล คงมีเงิบบ้างเป็นแน่เมื่อ เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมกันท่าไม่ยอมปล่อย อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์กัปตันทีมแบบเต็มที่ ด้วยการตั้งค่าตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษสูงถึง 37 ล้านยูโร หลัง "หงส์แดง" แสดงความสนใจแข้งเนื้อหอม "นักบุญ" รายนี้อย่างจริงจัง
  • ซัวเรซเจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยม-รองเท้าทองคำ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล กวาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยม และดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013-14 ด้าน โทนี่ พูลิส นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ ซิวกุนซือยอดเยี่ยม ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี และ วอยเชียค เชสนี่ โกล อาร์เซน่อล ได้ถุงมือทองคำไปครองร่วมกัน
  • อาร์เบลัวเซ็งราชันยกธงขาวเร็วเกินไป
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร ตั้งแต่เกมเสมอ บาเลนเซีย เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เสียดายทีมถอดใจเร็วไปหน่อย เนื่องจากคู่แข่งก็ทำแต้มหลุดมือเช่นกัน
  • ดิมาเรียหอม!หลายทีมเล็งซิวตัวร่วมก๊วน
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่างบาง เรอัล มาดริด เนื้อหอมดีเหลือเกิน เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรดังทั่วยุโรป ซึ่งนั่นก็รวมถึง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »