ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาร์เบลัว แย้มอาจลาทีมชาติ หลังหลุดโผกระทิงดุไปบอลโลก

อาร์เบลัว แย้มอาจลาทีมชาติ หลังหลุดโผกระทิงดุไปบอลโลก

Posted 15/05/2014 by goal.com

แบ็คขวาของทีมราชันชุดขาวยอมรับว่าโอกาสที่เขาจะได้รับใช้ชาติอีกครั้งคงจบลงแล้วหลังไม่มีชื่อในชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ ปีนี้ พร้อมเชียร์เพื่อให้คว้าดาวดวงที่สองมาประดับที่หน้าอกเสื้อ

อัลบาโร อาร์เบลัว แบ็คขวาของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาอาจไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนอีกแล้วหลังล่าสุดไม่มีชื่อใน 30 คนสุดท้ายชุดลุยศึกฟุตบอลโลกปีนี้

แบ็ควัย 31 ปี ถูกตัดชื่อออกอย่างเซอร์ไพร์สโดยบิเซนเก้ เดล บอสเก้ ตัดสินใจเลือกดานี การ์บาฆาล นักเตะในตำแหน่งเดียวกันกับเขาในทีมราชันชุดขาวมาติดทัพกระทิงดุแทน

"ขอบคุณทุกคนมากสำหรับข้อความที่ส่งมาเพื่อสนับสนุนผม การลงเล่นในเวทีระดับโลกสำหรับผมมันคงจบแล้ว และผมหวังว่าพวกเขาจะโชคดีในฟุตบอลโลกครั้งนี้ทั้งตัวทีมรวมถึงเพื่อนร่วมชาติทุกคน ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมมีดาวอีกดวงหนึ่งประดับเหนือตราทีมชาติ" อาร์เบลัว ทวิตบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม
    ซีอาร์เซเว่นมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปสมัยสามในเกมสุดท้ายของลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเท่านั้นเพื่อทำสถิติแซงหน้าหอกจอมกัดของหงส์แดง
  • ปืนพร้อมยื่น30ล้านปอนด์สอยเบนเซม่าเข้ารัง
    สื่อเผย อาร์เซน่อล เล็งหวนกลับไปยื่นซื้อ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ร่วมทีมอีกระลอก ภายหลังเคยวืดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยทันที หากพวกเขาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล ได้เป็นผลสำเร็จ
  • กลับไปเลย!หงส์บอกปัดชุดขาวขอซื้อซัวเรซ
    ฟุตบอล ไดเรกต์ นิวส์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เมินการติดต่อจากทาง เรอัล มาดริด ที่อยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ ไปเสริมคมแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" กำลังต้องการหัวหอกฝีเท้าดีไปล่าตาข่าย
  • อาร์เบลัวเซ็งราชันยกธงขาวเร็วเกินไป
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร ตั้งแต่เกมเสมอ บาเลนเซีย เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เสียดายทีมถอดใจเร็วไปหน่อย เนื่องจากคู่แข่งก็ทำแต้มหลุดมือเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »