ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โฆษกทีพีแอลเผยค่าปรับรวมกว่า2ล้าน ชี้เมืองทองยังไม่ยื่นฟ้องบุรีรัมย์

โฆษกทีพีแอลเผยค่าปรับรวมกว่า2ล้าน ชี้เมืองทองยังไม่ยื่นฟ้องบุรีรัมย์

Posted 15/05/2014 by goal.com

 

โฆษกบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเผยค่าปรับรวมหลังผ่าน 12 เกมมากกว่า 2 ล้านบาท ส่วนกรณีเมืองทอง-บุรีรัมย์ เป็นเพียงการให้ข้อมูลปากเปล่ายังไม่มีหนังสือยื่นฟ้อง

พันเอกปภาธิป สว่างแสง โฆษกบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมาเปิดเผยยอดรายรับของทีพีแอลจากค่าปรับของสโมสรรวมทั้งหมด 79 เรื่องหลังผ่านการแข่งขัน 12 นัดของฤดูกาล 2014 มีมากถึง 2,182,000 บาท โดยจะนำเงินจำนวนนี้ไปทำประโยชน์คืนให้กับสโมสร

โฆษก ทีพีแอล กล่าวเปิดในงานแถลงข่าวมีตเดอะเพรส ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สมาคมฟุตบอลฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (15 พฤษภาคม 2014) ว่า "จากจำนวนบทลงโทษทั้ง 79 เรื่องใน 12 นัด บางเรื่องก็อาจจะเป็นเหตุสุดวิสัยแต่มีการอุทธรณ์เข้ามาเพียง 24 เรื่อง ซึ่งอาจจะเข้าใจว่าหลายสโมสรยังไม่ทราบว่าสามารถอุทธรณ์ได้"

“ผม อยากเรียนว่าหากสโมสรคิดว่าบทลงโทษต่างๆไม่สมควรก็อยากให้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ เข้ามา ซึ่งจาก 24 เรื่องเรามีการนำมาพิจารณาใหม่ และลดโทษ 7 เรื่อง ยกโทษเลย 3 เรื่อง "

“สำหรับเงินค่าปรับรวมทั้งหมด 2,182,000 บาท นั้นหลายคนสงสัยว่าเราจะเอาไปทำอะไร เราจะนำกลับไปให้กับสโมสรในรูปแบบต่างๆ อาทิ การซื้อเครื่องกระตุ้นหัวใจให้กับสโมสรป้องกันเหตุนักเตะหัวใจวายในสนาม"


สำหรับ กรณีเหตุการณ์หลังเกมคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้น พันเอกปภาธิป กล่าวว่า ในการประชุมคณะกรรมการพิจารณามารยาทฯ ตัวแทนจากเอสซีจี เมืองทอง เพียงมาพูดคุยและให้ข้อมูลด้วยปากเปล่า ยังไม่มีการยื่นเอกสารหลักฐานใดๆ ซึ่งในวันจันทร์นี้เราจะเรียกตัวแทนทั้งสองทีมมาให้ข้อมูลอีกครั้งเพื่อนนำ ไปพิจารณา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »