ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีเซ็นหลังจอร์เจียลุยเลกสอง

บีจีเซ็นหลังจอร์เจียลุยเลกสอง

Posted 16/05/2014 by goal.com

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่รอช้าให้เสียเวลาเมื่อตกลงเซ็น ซูรับ ซิซคาริเซ่ ปราการหลังชาวจอร์เจีย มาอุดเกมรับในช่วงเลกสอง แม้ตลาดซื้อขายยังไม่เปิดก็ตาม

บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นสัญญาคว้าตัวแนวรับ ซูรับ ซิซคาริเซ่ ปราการหลังชาวจอร์เจีย จากสโมสรจอนโคปิ้งส์ โซดรา ไอเอฟ ทีมในลีกสวีเดนเข้าร่วมทัพ โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชทีม บีจีมั่นใจว่าการได้ดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม จะช่วยยกระดับแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้น
 
เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2557 ณ ห้องแถลงข่าว สนามลีโอ สเตเดี้ยม ภายใน บริษัท บางกอกกล๊าสจำกัด (มหาชน) ทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทำการเซ็นสัญญาและเปิดตัว ซูรับ ซิซคาริซเซ่เซ็นเตอร์ฮาร์ฟชาวจอร์เจีย วัย 27 ปี จากสโมสรจอนโคปิ้งส์ โซดรา ไอเอฟ จากสวีเดน โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว รวมถึงรายละเอียดในการเซ็นสัญญาในครั้งนี้แต่อย่างใด
 
โดยการแถลง ข่าวเปิดตัวแนวรับรายใหม่ของทีม บีจี ในครั้งนี้ มี นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฯ, นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานฯ และ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าร่วมด้วย ซึ่ง ซูรับ ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากย้ายมาร่วมทัพ เดอะ แรบบิท ว่า "ผมรู้สึกมีความสุขกับย้ายมาร่วมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นความรู้สึกที่พิเศษสำหรับผมเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนที่นี้ต่างให้การต้อนรับที่ดีกับ โดยเป้าหมายของผมคือการพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์รายการใดรายการ หนึ่งให้ได้ รวมถึงมีความกระหายที่จะลงสนามให้กับทีมเป็นอย่างมาก และอยากจะฝากให้แฟนบอลทุกคนช่วยให้กำลังใจตนเองในการแข่งขันด้วย”
 
ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชใหญ่ของทีม บีจี ได้กล่าวถึงการได้แนวรับรายใหม่มาเสริมแกร่งให้กับทีมในครั้งนี้ว่า “สำหรับ การได้ตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม ถือได้ว่าเป็นการเสริมทัพให้แนวรับของเราให้มีความแข็งแกร่งขึ้น โดยก่อนหน้านี้เราได้มีการทดสอบความฟิต รวมถึงฝีเท้าของนักเตะเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว นอกจากนี้ตัวนักเตะเองยังสามารถทำผลงานได้ดี และยังสามารถเล่นได้ในหลากหลายตำแหน่ง ซึ่งการเสริมทีมในครั้งนี้จะทำให้ศักยภาพของทีม บีจี มีความพร้อมมากขึ้นในการแข่งขันช่วงเลกที่ 2 แน่นอนครับ”
 
สำหรับ ประวัติการค้าแข้งของ ซูรับ ซิซคาริซเซ่ เจ้าตัวเริ่มค้าแข้งกับ เอฟซี เซเต้ 34 ในฝรั่งเศส ในปี 2008 ก่อนที่ปี 2009 จะย้ายไปร่วมทีม ไมอามี่ เอฟซี ในสหรัฐอเมริกา ปีต่อมาได้ย้ายมาร่วมทีมดังอย่าง แวนคูเวอร์ไวท์แคป เอฟซี ก่อนที่ปี 2011 จะย้ายไปเล่นที่ประเทศแคนาดากับทีม มอนทรีออล อิมแพ็ค ถัดมาปี 2012 ได้ย้ายมาค้าแข้งในยุโรปกับ เอฟซี แอมก้าร์ เพิร์ม ในลีกรัสเซีย และในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นให้กับทีมจอนโคปิ้งส์ โซดรา ไอเอฟ ในลีกของสวีเดน โดย ซูรับ จะลงสนามช่วยทีม บีจี ในเลกที่ 2 ของฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ต่อไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »