ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนแถลงรวมหลักฐานเหตุวุ่นที่บุรีรัมย์ ชี้เพื่อรักษาเกียรติ

กิเลนแถลงรวมหลักฐานเหตุวุ่นที่บุรีรัมย์ ชี้เพื่อรักษาเกียรติ

Posted 16/05/2014 by goal.com

 

อสซีจี เมืองทอง ฯ ออกแถลงการณ์เตรียมรวบรวมหลักฐานเหตุการณ์ในห้องพักนักกีฬาและบนอัฒจันทร์ใน เกมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ต้องทำเพื่อรักษาเกียรติปัดเจตนาให้เสียหาย

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจเพจเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของสโมสร(Muangthong United FC.) ถึงเหตุการณ์หลังจบเกมที่บุกไปเสมอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด0-0 ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ระบุเตรียมรวบรวมหลักฐานส่งให้ทีพีแอลเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง

แถลงการณ์ของกิเลนผยองระบุว่า “ตาม ที่ปรากฏเป็นข่าวจากการนำเสนอของสื่อมวลชนว่า เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นบริเวณห้องพักนักกีฬาของทีมเยือน และบริเวณอัฒจันทร์ผู้ชมทีมเยือน ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่างสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์”

“สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เตรียมรวบรวมข้อมูล ข้อเท็จจริง พยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนผู้มีส่วนรู้เห็น เพื่อชี้แจงให้ถ้อยคำต่อประธานคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้พิจารณาสอบสวนข้อเท็จจริงในเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น ตามระเบียบข้อบังคับของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ใช้บังคับกับทุกสโมสรฟุตบอลต่อไป”

“ทั้งนี้สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ดำเนินการตามระเบียบข้อบังคับของสมาคมฯ อย่างถูกต้อง โดยชอบด้วยกฎหมาย และจะดำเนินการทุกวิถีทางอันชอบธรรม เพื่อปกป้องเกียรติยศ ชื่อเสียงของสโมสรฯ และคำนึงถึงสวัสดิภาพ ความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ นักกีฬา และแฟนคลับของสโมสรฯ เป็นสำคัญ โดยมิได้มีเจตนาที่จะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »