ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปูดเอ็มวีบอลโลก2014พิตบูลล์-เจ.โลโชว์สะเด่า

ปูดเอ็มวีบอลโลก2014พิตบูลล์-เจ.โลโชว์สะเด่า

Posted 18/05/2014 by goal.com

 

เอ็มวีอย่างเป็นทางการของบอลโลกปีนี้ ถูกปลดปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งร้องนำโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ พิตบูลล์ 2 นักร้องชาวอเมริกัน โดยมี เคลาเดีย ลีตเต้ ศิลปินคนสวยชาวบราซิเลียน มาร่วมฟีเจอริ่งเพิ่มความเร้าใจด้วยอีกคน

มิวสิกวิดีโอ "วี อาร์ วัน (โอเล่ โอล่า)" [We Are One (Ole Ola)] เพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นผลงานการขับร้องของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ พิตบูลล์ 2 ศิลปินระดับโลกชาวอเมริกัน ได้รับการเผยแพร่ในโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 สำหรับเพลงดังกล่าว มีการใช้จังหวะดนตรีที่สนุกสนานและเร้าใจ ซึ่งถ่ายทำกันที่ชายหาดโคปาคาบาน่า ประะเทศบราซิล พร้อมกับมีการแสดงศิลปะการต่อสู้พื้นเมืองของชาวบราซิลอย่าง กาโปเอร่า พร้อมกับสไตล์การเต้นแบบแซมบ้าในเอ็มวีอีกด้วย

นอกจากนักร้อง 2 คนดังกล่าวแล้ว ยังมี เคลาเดีย ลีตเต้ ศิลปินคนสวยชาวบราซิเลียน มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงในภาษาโปรตุเกสช่วงท้ายด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชินจังรับใจสลายไม่ติดทัพซามูไรบู๊บอลโลก4ปีก่อน
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์พรสวรรค์ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยใจแทบสลายเมื่อครั้งทีมชาติญี่ปุ่นไม่เลือกตนไปลงบู๊เวิลด์ คัพ ฉบับแอฟริกาใต้ แต่มันคือแรงผลักดันให้เร่งรัดงัดฝีเท้าสุดยอดออกมาให้ได้ โวถ้าไม่เดี้ยงซะก่อนได้เจอฟอร์มเทพแน่ๆ ในแดนแซมบ้าหนนี้
  • บีร็อดชี้เจิดจะเต็มที่กับสิงโตแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ พอถึงเวลาลงเล่นให้ อังกฤษ แล้วนั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า จะลืมความผิดหวังจากการชวดแชมป์ลีกได้แน่ พร้อมมั่นใจ แข้งวัย 33 ปี จะทำผลงานได้สุดยอดในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014
  • คีน สอน รูนเอาความผิดหวังจากผีมาระเบิดในบอลโลก
    ตำนานฮาร์ดแมนของปีศาจแดง ออกมากระตุ้นกองหน้ารุ่นน้องให้เอาความผิดหวังจากผลงานของสโมสรมาระเบิดฟอร์มในเวิลด์ คัพกับทัพทรีไลอ้อนส์
  • รอชม! มูคุมปอร์โต้ฟัดดินโญ,เมสซี เทสติโมเนียลเดโก้
    ถือเป็นการเอาสองทีมแห่งยุคมาปะทะกันเลยในเกมเกียรติยศ ของอดีตจอมทัพชาวบราซิเลียน ระหว่างปอร์โต้ชุดแชมป์ปี 2004 กับบาร์ซาชุดแชมป์ยุโรปปี 2006 ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »