ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินชี้บุกห้องทีมเยือนปกป้องภรรยา ลั่นจนท.กิเลนรอดชีวิตก็บุญแล้ว

เนวินชี้บุกห้องทีมเยือนปกป้องภรรยา ลั่นจนท.กิเลนรอดชีวิตก็บุญแล้ว

Posted 20/05/2014 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ ยอมรับได้บุกเข้าไปในห้องพักเอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อปกป้องภรรยาที่โดนจับมือและใช้วาจาหยาบคายก่อนชี้จนท.เมืองทองมีชีวิต รอดกลับก็บุญแล้ว ปัดอุทธรณ์ทุกข้อหา

เนวิน ชิดชอบ ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกรณีถูกคณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ออกบทลงโทษแบนห้ามลงข้างสนาม 2 นัด ปรับ 40,000 บาท จากการเข้าไปในห้องพักทีมเยือนที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม และใช้มือจับต้นคอเจ้าหน้าที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่เสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะภรรยาของตนถูกเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแสดงกิริยาไม่เหมาะสมก่อน

ประธาน ปราสาทสายฟ้าที่เดินทางไปประชุมกับกลุ่มสโมสรไทยพรีเมียร์ลีก ที่ห้องอาหารเพลิน ถนนวิภาวดี เมื่อช่วงเช้า ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า จะไม่มีการยื่นอุทธรณ์ใดๆทั้ง สิ้น เพราะจากเหตุการณ์ในเกมดังกล่าว ตนเองเองได้เข้าไปจัดการปัญหาพาแฟนบอลเมืองทอง กลับออกมาด้วยตัวเอง ซึ่งก็ทำอย่างเต็มที่แล้ว

“ใครมีหน้าที่ทำอะไรก็ทำไป อยากทำอะไรก็ทำไป จะสั่งปรับเราก็ต้องจ่าย แบนก็คือแบน หน้าที่ผมสำคัญที่สุดคือ ทำทีมให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล”

ต่อ ข้อสักถามที่ว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องพักนักกีฬาหลังจบเกมดังกล่าวจนเป็นที่มา ของบทลงโทษนี้ บิ๊กเน กล่าวว่า เรื่องที่เกิดมันเกิดขึ้นหลังจบเกมไปกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งเหตุการณ์มันมีอยู่ว่า มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของเมืองทองเดินมาจับมือภรรยาผม ( กรุณา ชิดชอบ)ใช้วาจาที่หยาบคาย แล้วเดินกลับเข้าห้องแต่งตัวทีมเยือนไป เมื่อเป็นเช่นนี้ พอผมทราบเรื่องจึงเดินเข้าไปสอบถามว่าพูดแบบนั้น หมายความว่าอะไร

“การที่ผมต้องทำเช่นนั้น มันเป็นหน้าที่ของสามี ที่ต้องปกป้องภรรยา ซึ่งผมอยากถามว่าหากมีใครมาบ้านคุณ แล้วพูดจาจาบจ้วง ภรรยาคุณ คุณจะทำอย่างไร ผมบอกเลยว่า คุณพูด และแสดงกริยาแบบนั้นออกมา คุณมีชีวิตรอดกลับออกมาได้ก็ถือว่าบุญแล้ว”

ส่วนในกรณีของ ไค ฮิราโนะ ที่ถูกปรับ 20,000 บาทจากการแสดงกิริยาไม่เหมาะสมใส่อำนาจ ผ่องมณี ผู้ตัดสินในเกมนั้น เนวิน กล่าวว่า ผมว่าคนที่เอาภาพมาดูย้อนหลังก็น่าจะรู้ว่า ไค ไม่ได้ไปแตะต้องผู้ตัดสินเพียงแค่เข้าไปขอคำชี้แจงก็เท่านั้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »