ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยหุ่ยเซียะ 'แนนนี่' เผย กีฬายาวิเศษ

สวยหุ่ยเซียะ 'แนนนี่' เผย กีฬายาวิเศษ

Posted 21/05/2014 by สยามบันเทิง

ห่างหายจากผลงานเพลงไปพักใหญ่ สำหรับสาว “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี แต่ก็ยังขยันโพสต์รูปอวดเคล็ดลับดูแลรูปร่างอย่างการออกกำลังกาย ทั้งกลางแจ้งและเล่นโยค่ะ ให้แฟนๆ ได้ติดตามเสมอ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แนนนี่’สลัดผ้ากู้เรตติ้ง โต้ใช้ผู้ชายเปลือง
    มีข่าวออกมาให้ได้ยินกันหนาหู ถึงเวลาอวสานเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ของวงการ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่อยู่ค้ำฟ้าวงการเพลงมาถึง 12 ปี แต่กลับมีข่าวออกมาว่าสาว “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี เตรียมตัวสลัดผ้ากู้เรตติ้ง ให้กลับมาเป็นขวัญใจแฟนคลับอีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวก็รีบออมาเปิดใจ สลัดผ้ากู้เรตติ้งจริงหรือเปล่า รวมถึงความรักครั้งล่าสุดกับนักธุรกิจหนุ่ม
  • “บอล วิทวัส” ควงแฟนโต้ “ผมยังไม่แต่งงาน”
    เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าปลายปีนี้หนุ่ม "บอล วิทวัส" พระเอกหนุ่มหล่อเตรียมตัวจะลั่นระฆังวิวาห์กับ "แนนนี่" หลานสาวนักร้องชื่อดัง "ติ๊ก ชีโร่" เพราะหนุ่มบอลได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" แต่เรื่องกับตาลปัตรเมื่อมาเจอหนุ่มบอลในงานเปิดตัว "Kisses Collagen" ที่สยามพารากอน เนื่องจากหนุ่มบอลได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมแฟนสาวคนสวยว่าผมยังไม่แต่งงาน แค่คุยกันว่าจะหมั้นกันเฉยๆแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้
  • "แนนนี่" ฮึดสู้ นม "มาช่า"
    แม้จะต่างรุ่น แต่เมื่อ 2 สาวเซ็กซี่จาก 2 ค่าย ต้องมาอยู่ในสถานที่เดียวกัน ก็เรียกว่าทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างจัดเต็ม สำหรับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 41 กะรัต มาช่า วัฒนพานิช และ “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี วัย 28 ปี แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว 4 D book แมกกาซีนออนไลน์ ที่สองสาวมาร่วมงานและเป็นหนึ่งในเจ้าของนิตยสารออนไลน์ภายใต้ www.4Dbook.com ที่ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ เมื่อวันก่อน
  • ตกใจ"น้ำ"แต่งฟ้าแลบ"แนน"ยินดีร่วมงาน
    ''แนน-ปิยะดา'' รับตกใจอดีตแฟน ''น้ำ-รพีภัทร'' วิวาห์ฟ้าแลบกับ ''มินตรา-ชนิศา'' เผยหากฝ่ายชายเชิญแล้วตนว่างก็จะไปร่วมงาน พร้อมฝากยินดีและดีใจกับคนทั้งสอง ฟุ้งรักใหม่กับ ''ไฮโซกึ้ย'' ทายาทโรงแรมดัง แฮปปี้ อยู่ในช่วง ปรับตัวเข้าหากัน ไม่คาดหวังขอทำให้ดีที่สุดความรักของนักแสดงสาว ''แนน'' ปิยะดา ตุรงคกุล กับไฮโซหนุ่มทายาทโรงแรมดัง ''กึ้ย'' ศุภชัย จิระพจชพร กำลังแฮปปี้ ในขณะที่อดีตแฟนเก่า ''น้ำ'' รพีภัท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »