ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีสนคว้าลิคท์สไตเนอร์เสริมทัพ

เชลซีสนคว้าลิคท์สไตเนอร์เสริมทัพ

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

เชลซี ตกเป็นข่าวสนคว้า สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ปราการหลัง ยูเวนตุส เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะคว้าตัว สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลัง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เพิ่งคว้าแชมป์เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ร่วมกับ ยูเว่ แต่อนาคตของเขาในถิ่นตูรินก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยปัจจุบันแข้งวัย 30 ปีเหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่มีการตกลงสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ เชลซี กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอ 6.5 ล้านปอนด์ (357.5 ล้านบาท) เพื่อคว้าแบ็กรายนี้ร่วมทีม

ลิคท์สไตเนอร์ สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและวิงแบ็ก และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในตำแหน่งนั้นของวงการฟุตบอลอิตาลี หลังจากที่แจ้งเกิดขึ้นมากับ ลาซิโอ โดย เชลซี ได้จับตามองดาวเตะประสบการณ์สูงตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวเรื่องการคว้าตัวอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ ยูเว่ หวังที่จะรั้งตัวเอาไว้ต่อไป แต่ก็อาจไม่สามารถสู้ได้กับข้อเสนอค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลจาก "สิงห์บลูส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ชุดขาวยื่นสัญญา2ปีหวังซิวโคล
    เรอัล มาดริด ยื่นสัญญา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านปอนด์เพื่อหวังดึง แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้
  • หลุด!ชุดเยือนใหม่สิงห์สีเหลืองสดใส
    เว็บไซต์ดังของประเทศอุรุกวัย ปล่อยภาพที่เป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ เชลซี ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยเป็นสีเหลืองสดใสทั้งชุด พร้อมมีแถบสีน้ำเงินอยู่ด้วย
  • ยิ่งใหญ่!ม้าลายขึ้นรถบัสแห่ฉลองแชมป์ลีก
    ทีมงาน ยูเวนตุส แห่ฉลองแชมป์บนรถบุสเปิดประทุนที่วิ่งไปทั่วนครตูริน โดยขบวนพาเหรดสุดครึกครื้นนี้มีจนถึงตอนกลางคืนเลยทีเดียว
  • โคลจ่อลาเชลซีหลังยันไม่คิดต่อสัญญาใหม่
    แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เผยเตรียมอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังยืนยันไม่คิดต่อสัญญาใหม่ออกไป และกำลังพิจารณาตัวเลือกอื่นๆ สำหรับการค้าแข้งในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »