ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลาสสิค! มุ้ยโซโล่เดี่ยว 70 หลายิงฉลอง 100 โกลร่างกิเลน

คลาสสิค! มุ้ยโซโล่เดี่ยว 70 หลายิงฉลอง 100 โกลร่างกิเลน

Posted 22/05/2014 by goal.com

 

ชมลูกยิงที่ 100 ของ ธีรศิลป์ แดงดา เรียกได้ว่าระดับโลกหลังแหวกหลบคู่แข่งถึง 4 รายก่อนกระชากเข้าไปสังหารแบบสุดคลาสสิค

"เฟลิเป้มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์สเต็ปเทพเลี้ยงบอลกว่า 70 หลา หลบนักเตะโอสถสภาฯ 4 คนก่อนซัลโวด้วยเท้าซ้ายเข้าไปอย่างเหนือชั้นและเป็นประตูที่ 100 ในสีเสื้อกิเลนผยอง ในเกมบุกทุบโอสถสภาฯ 3-0 ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 26 ปี ซัดให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปแล้ว 99 ประตู ก่อนเกมพบ "พลังเอ็ม" โดยประตูที่ 100 ของเขาในชุดกิเลนผยอง เกิดขึ้นในนาทีที่ 25 หลัง ธีรศิลป์ แดงดา เลี้ยงบอลกว่า 70 หลา หลบทั้ง คาตาโนะ ฮิโรมิชิ , อองโตนี โกเมนอง, พอล วิลเลียม ก่อนเบียดชนะ โกศวัต ว่องไวลิขิต และซัดด้วยซ้ายผ่านมือณรงค์ วงษ์ทองคำ เข้าไปช่วยให้ทีมขึ้นนำเป็น 1-0

นอกจากนี้ "เฟลิเป้มุ้ย" ดาวยิงอัลเมเรียฤดูกาล 2014-2015 ยังบวกสกอร์เพิ่มในเกมดังกล่าวเป็น 101 ประตู พร้อมพา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกไทยคมเอฟเอคัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 15.4 ล้าน! วีรสตรีไทยรวย "แป้ง-ยี" หนุนเต็มที่หลังไทยไปบอลโลก
    มาดามแป้ง สุดปลื้มสร้างประวัติศาสตร์วางเป้าหมายสร้างกระดูกนักเตะให้แข็งแกร่งขึ้นในเอเชียนเกมส์,บังยีซูฮกแข้งสาวไทยเป็นวีรสตรี
  • วุ่นหลังเกม!แฟนบอลราชบุรีทำร้ายชุลจุงวุนแข้งเชียงใหม่
    เกิดเหตุวุ่นหลังจบการแข่งขัน ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี ในศึก ไทยคม เอฟเอคัพ ได้มีแฟนบอลราชบุรี บุกมาทำร้าย ชุล จุง วุน นักเตะ "พยัคฆ์ล้านนา" โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมหนุ่มของ "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาแฟนบอลผู้กระทำผิดมาให้ได้ ด้าน ''บิ๊กต่าย'' มนตรี หาญใจ ผจก. เชียงใหม่ เอฟซี ได้พานักเตะ เข้าแจ้งความ และ ให้แมตซ์คอม จัดการตามกฏ
  • โค้ชหนึ่งสะใจ!ปธ. ฟีฟ่า ร่วมยินดีสาวไทยสร้างประวัติศาสตร์ลุยบอลโลก
    ''โค้ชหนึ่ง'' หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชของทีม ออกอาการสะใจที่พาทีมเข้าสู่เวิลด์ คัพ 2015 ได้สำเร็จ เชื่อจะเป็นการกระตุ้นแข้งสาวให้หันมาลงสังเวียนในฟลอร์หญ้ามากขึ้น ด้าน ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีม ชูนักเตะหัวใจสุดแกร่งที่บุกมาชนะญวนได้ครั้งแรก และเบื้องต้นเตรียมมอบเงินอัดฉีดให้ 15 ล้านบาทแก่ทุกคน ฝั่ง ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยกทีมสาวไทยต้องใช้คำว่า ''วีรสตรี'' อย่างแท้จริง พร้อมสนับสนุนให้เดินหน้าในเอเชียนเกมส์ ที่เกาหลีใต้ ด้วยการตั้งเป้าต้องเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นอย่างต่ำ และจะให้ไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบ
  • สาวไทยเฮไปบอลโลก!บุกเชือดเวียดนาม2-1
    สาวไทย สร้างประวัติศาสตร์ ตีตั๋วไป ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก ปี 2015 ที่แคนาดา ได้สำเร็จ หลังบุกเชือด เวียดนาม 2-1 ได้อันดับ5 หิ้วกระเป๋าตาม ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลีใต้ และ จีน สำเร็จ ในศึกเอเอฟซี วูเมนส์ เอเชียน คัพ 2014 ที่ปผระเทศเวียดนาม เมื่อ วันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »