ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่ารับเป็นไปได้ทิ้งเรือ,แขวนเกือกบาร์ซ่า

ยาย่ารับเป็นไปได้ทิ้งเรือ,แขวนเกือกบาร์ซ่า

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะโบกมือลา "เรือใบสีฟ้า" เพราะอยากจะเดินตามฝันกลับไปแขวนเกือกที่ บาร์เซโลน่า พร้อมระบุเรื่องการย้ายทีมทุกอย่างเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ส่วนตัวที่จะดำเนินการทั้งหมด

ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลปัจจุบัน ออกมาเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ตนจะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับอยากที่จะแขวนสตั๊ดกับ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน

ดาวเตะวัย 31 ปี เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ ดิมิทรี เซลัก เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาเผยว่า ยาย่า ไม่ค่อยพอใจที่สโมสรไม่ให้ความสำคัญกับวันเกิดของเขาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด อดีตดาวเตะบาร์ซา ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่จะย้ายหนี แมนฯ ซิตี้

ยาย่า กล่าวว่า "ใช่ ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการจบอาชีพของผมที่บาร์เซโลน่า แต่เราไม่รู้เพราะวงการฟุตบอลมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก และคุณไม่มีทางรู้เกี่ยวกับเรื่องวันพรุ่งนี้หรอก เพราะการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีฤดูกาลที่สุดยอด ทุกๆ คนพูดเกี่ยวกับตัวผม และทุกๆ อย่างยังเปิดกว้าง และเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีอะไรเกิดขึ้น"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กล่าวย้ำว่าเรื่องการย้ายทีมทุกอย่างเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ส่วนตัวในการดำเนินการ "ดิมิทรี มักจะโทรมาหาผมอยู่ตลอด และเขารู้ถึงสิ่งที่ผมต้องการทำเสมอ เพราะผมให้ความเชื่อมั่นในตัวเขามากๆ"

"ตอนนี้สิ่งสำคัญก็คือการพยายาม และมีสมาธิอยู่กับฟุตบอลโลก และเขารู้ถึงสิ่งที่ผมต้องการทำอยู่แล้ว เพราะเราเปิดใจกันอยู่เสมอเกี่ยวกับทุกๆ เรื่อง และตอนนี้ผมได้พูดคุยกับเขามาได้สักสองวันแล้ว" ห้องเครื่องมากประสบการณ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนครองที่3ชาร์ตนักกีฬารวยสุดในสหราชอาณาจักร
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่ 3 ในชาร์ตนักกีฬาจากสหราชอาณาจักรที่รวยที่สุด โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่ง เอฟ วัน
  • 15.4 ล้าน! วีรสตรีไทยรวย "แป้ง-ยี" หนุนเต็มที่หลังไทยไปบอลโลก
    มาดามแป้ง สุดปลื้มสร้างประวัติศาสตร์วางเป้าหมายสร้างกระดูกนักเตะให้แข็งแกร่งขึ้นในเอเชียนเกมส์,บังยีซูฮกแข้งสาวไทยเป็นวีรสตรี
  • โค้ชหนึ่งสะใจ!ปธ. ฟีฟ่า ร่วมยินดีสาวไทยสร้างประวัติศาสตร์ลุยบอลโลก
    ''โค้ชหนึ่ง'' หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชของทีม ออกอาการสะใจที่พาทีมเข้าสู่เวิลด์ คัพ 2015 ได้สำเร็จ เชื่อจะเป็นการกระตุ้นแข้งสาวให้หันมาลงสังเวียนในฟลอร์หญ้ามากขึ้น ด้าน ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีม ชูนักเตะหัวใจสุดแกร่งที่บุกมาชนะญวนได้ครั้งแรก และเบื้องต้นเตรียมมอบเงินอัดฉีดให้ 15 ล้านบาทแก่ทุกคน ฝั่ง ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยกทีมสาวไทยต้องใช้คำว่า ''วีรสตรี'' อย่างแท้จริง พร้อมสนับสนุนให้เดินหน้าในเอเชียนเกมส์ ที่เกาหลีใต้ ด้วยการตั้งเป้าต้องเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นอย่างต่ำ และจะให้ไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบ
  • มุลเลอร์ปัดข่าวร่วมก๊วนผียันแฮปปี้กับพี่เสือ
    โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย แต่รับตนกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »