ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาก้าเล็งหวนซบเซาเปาโล

กาก้าเล็งหวนซบเซาเปาโล

Posted 25/05/2014 by siamsport

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เอซี มิลาน ตั้งเป้าหวนกลับไปแขวนเกือกกับ เซา เปาโล พร้อมระบุตนมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาเยี่ยมเยียนบ้านเกิด

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนมีความคิดที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ เซา เปาโล อดีตต้นสังกัดในลีกบ้านเกิด อีกครั้ง และยุติอาชีพพ่อค้าแข้งของตัวเองกับที่นั่น

ดาวเตะรูปหล่อวัย 32 ปี เริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลกับ เซา เปาโล เมื่อปี 2001 ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะคัมแบ็กกลับไปรับใช้ต้นสังกัดแรกในชีวิตอีกครั้ง ถึงแม้ที่ผ่านมาเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) ก็ตาม

"สักวันผมจะกลับไปสวมเสื้อ เซา เปาโล อีกครั้ง และเราจะได้เห็นกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคต สำหรับผมแล้ว ผมมีความสุขเสมอที่ได้กลับมาที่นี่ และมีความสุขที่ได้เจอเพื่อนๆ" กาก้า กล่าวระหว่างเยี่ยมชมศูนย์กีฬาที่นคร เซา เปาโล

ทั้งนี้ กาก้า เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" อีกครั้งเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน โดยฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวลงเล่นให้ มิลาน รวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์รับต้องกลับสิงห์แม้ยังรักหมีอยู่
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตัวยืม แอตเลติโก มาดริด รับไม่ค่อยผูกพันกับ เชลซี เท่าไหร่นัก หลังถึงเวลาที่จะต้องกลับไปเฝ้าเสาให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยผู้เล่น "ตราหมี" ไม่อยากให้ตนอำลาแดนกระทิงดุ
  • ราชันเฮสมัยที่10!เจ๊าหืด1-1,ต่อเวลาซิวหมี4-1
    นัดชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 59 ของฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ และเป็นครั้งที่ 22 นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของรายการนี้ที่คู่ชิงฯ เป็นสองทีมที่มาจากเมืองเดียวกันด้วยคาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ราชันชุดขาว เคยสัมผัสถ้วยใบนี้มา 2 ครั้งกับ เอซี มิลาน ฤดูกาล 2002-03 กับ 2006-07 และหวังจะเป็นกุนซือคนที่ 2 ต่อจาก บ็อบ เพรสลี่ย์ ที่คว้าแชมป์รายการน...
  • มาเลย!รามอสไม่หวั่นคอสต้าฟิตทันลงชิงดำชปล.
    ไม่กลัวอยู่แล้ว! เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ยันไม่หวั่น แอต. มาดริด มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ลงสนามหรือไม่ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ คืนวันเสาร์นี้ บอกกังวลกับทีมตัวเองมากกว่า ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อเป็นรางวัลให้กับแฟนบอล
  • ไม่รอช้า! ลือสิงห์เตรียมทาบวารานคุมหลังแทนลุยซ์
    สื่อในแดนผู้ดีรายงานว่าโชเซ มูรินโญเตรียมดึงลูกน้องเก่าที่ราชันชุดขาวมาคุมหลังแทนที่ของกองหลังชาวบราซิเลียนที่เพิ่งถูกปล่อยตัวไปให้เปแอสเช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »