ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาลิโลวิชเซ็นซบบาร์ซ่าเรียบร้อยสัญญา5ปี

ฮาลิโลวิชเซ็นซบบาร์ซ่าเรียบร้อยสัญญา5ปี

Posted 27/05/2014 by siamsport

อเลน ฮาลิโลวิช ยอดแข้งดาวโรจน์โครแอต เซ็นสัญญา 5 ปี กลายเป็นสมบัติของ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย เจ้าตัวรับนี่เป็นวันที่ยิ่งใหญ่สุดๆ สำหรับตน

อเลน ฮาลิโลวิช กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงชาวโครแอต ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานเป็นเวลา 5 ปี
 
ดาวเตะจอมเทคนิควัย 17 ปี จะเริ่มต้นชีวิตในรัง คัมป์ นู ฤดูกาลหน้าด้วยการเล่นให้ บาร์เซโลน่า เบ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมชาติโครเอเชียชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัด และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป
 
"นี่คือวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม" ฮาลิโลวิช เปิดใจ "ผมมีความสุขมากๆ เลย ผมเป็นแฟนบอล บาร์เซโลน่า ตัวยงเลยล่ะ ผมเชียร์มาตลอดชีวิตเลย ผมติดตามดูฟอร์มของ บาร์ซ่า เบ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็เล่นฟุตบอลกันได้ยอดเยี่ยมมาก"
 
ทั้งนี้ ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานดาวยิงแห่งวงการลูกหนังโครเอเชีย เคยเปรียบเทียบ ฮาลิโลวิช ว่า เป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยู่ในแผน!ฟานกัลจ่อโละมาต้า-บาร์ซ่ารอซิว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เห็น ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ร่างเล็กปั้นเกมใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ต่อไปอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่ พร้อมขายสตาร์ทีมชาติสเปนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า พร้อมเซ้งไปใช้งานต่อ
  • เปโดรรับยังไม่รู้อนาคตอยู่หรือไปจากบาร์ซ่า
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก บาร์เซโลน่า รับ ตอนนี้ตนยังไม่รู้เลยว่า อนาคตจะเป็นยังไง โดยยืนยัน ยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ บาร์ซ่า แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ระบุ ไม่เคยอิจฉาเพื่อนร่วมทีมที่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ
  • เนย์มาร์ยันเมสซี่ไม่ใช่ตัวถ่วงบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ยังคงมีความสำคัญกับทีมเหมือนเดิม ระบุ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ใช่ปัญหาของทีม พร้อมเผย ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับการจะได้ลงสนามช่วย บราซิล ในศึกเวิลด์ คัพ 2014
  • บาโลเล็งชิ่งมิลานโยกเล่นพรีเมียร์ฯอีกระลอก
    สื่อเผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมเหยียดผิวของสาวกลูกหนังในแดนมะกะโรนี เต็มแก่ และกำลังมองหาหนทางในการย้ายไปเล่นต่างแดนอยู่ในเวลานี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะโยกไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกระลอก หลังมีทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »