ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คลีเมนต์เปรยพร้อมผันตัวรับงานกุนซือ

คลีเมนต์เปรยพร้อมผันตัวรับงานกุนซือ

Posted 27/05/2014 by siamsport

พอล คลีเมนต์ มือขวา เรอัล มาดริด มั่นใจสั่งสมประสบการณ์งานโค้ชแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยแล้ว เชื่อถึงเวลาผันตัวขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการทีมซะที เผยหนึ่งสาเหตุที่ทำให้มั่นใจคือการได้รับเสียงเชียร์และความเชื่อมั่นจากยอดกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ นั่นเอง

พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า ตนพร้อมแล้วสำหรับการก้าวขึ้นรับงานคุมทีมเต็มตัว หลังจากเป็นหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าเวลาสำหรับผมในการรับงานคุมทีมเต็มตัวใกล้เข้ามาแล้ว โอกาสบางส่วนได้ผ่านเข้ามาหาผม แต่ที่นี่ (เรอัล มาดริด) เป็นสถานที่ที่ยากในการทำใจย้ายออกไป"

"มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่, เมืองที่ยอดเยี่ยม, ประเพณีที่ดีและมันสร้างโอกาสให้คุณในการคว้าแชมป์ต่างๆ ผมจะไม่โยนโอกาสใดๆทิ้งไป มันมีแนวโน้มค่อนข้างมากที่จะเป็นในอังกฤษ แต่ถ้ามีโอกาสที่ดีเข้ามาจากประเทศอื่นๆผมก็จะไม่บอกปัดมัน" ผู้ช่วยโค้ช วัย 42 ปี กล่าว
 
คลีเมนต์ ยังเผยด้วยว่า อันเชล็อตติ ได้สนับสนุนตนให้ขึ้นรับงานผู้จัดการทีม โดยระบุว่า "คาร์โล สร้างความมั่นใจให้กับผมอย่างมากและสร้างความเชื่อมั่นว่าวันหนึ่งผมจะสามารถทำมันได้แน่ แต่เขาไม่ได้ผลักไสผมออกไปแต่อย่างใด" โค้ชชาวอังกฤษ กล่าวในที่สุด 

สำหรับ คลีเมนต์ เคยเป็นโค้ชของศูนย์ฝึกเยาวชนที่ เชลซี และ ฟูแล่ม ในช่วงปี 1990 ก่อนก้าวขึ้นรับงานคุมทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในเวลาต่อมา จากนั้นได้กลายเป็นหนึ่งในทีมโค้ชชุดใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" ภายใต้การคุมทัพของ "อันเช่" ก่อนรับงานผู้ช่วยที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง และ "ราชันชุดขาว" ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป
  • ผีสะดุ้ง!สิงห์จ้องปาดหน้าคว้าชอว์เสริมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี กำลังเล็งที่จะปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการดึง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถปิดดีลของแข้งวัย 18 ปีได้เสียที ทั้งที่มีข่าวกับมานานแล้ว
  • ไว้ลาย! สื่อเผยตอร์เรสมีลุ้นติดธงสเปนลุยบอลโลกสูง
    ประสบการณ์เพียบ! สื่อดังแห่งกรุงมาดริด เปิดเผยว่า เอล นินโญ มีแนวโน้มติดทีมกระทิงดุลุยศึกเวิลด์คัพที่แดนแซมบ้าสูง หลังมีชื่อลงหวดเกมกระชับมิตรกับโบลิเวียในวันศุกร์นี้
  • แหวกโพล!5แข้งปืนติดทีมยอดเยี่ยมเว็บพรีเมียร์ลีก
    สงสัยแฟนปืนเป็นสมาชิก เยอะ http://www.premierleague.com เปิดให้ยูสเซอร์ที่เข้าใช้โหวต 11 นักเตะยอดเยี่มพรีเมียร์ลีก 2013-14 ซึ่งผลกลายเป็นทีมแหวกกระแสนักเตะอาร์เซน่อลติดมาถึง 5 คนและที่น่าแปลกใจคือไม่มีชื่อแข้งแมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์แม้แต่รายเดียว ขณะที่กุนซือเป็นเบรนแดน ร็อดเจอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »