ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่าชูปิเก้เซนเตอร์ดีที่สุดในโลก

ปธ.บาร์ซ่าชูปิเก้เซนเตอร์ดีที่สุดในโลก

Posted 27/05/2014 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า สุดปลื้ม เคราร์ด ปิเก้ เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี อยู่เป็นมิ่งขวัญทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไปจนถึงปี 2019 ยกย่อง เป็นกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในโลก และเป็นส่วนสำคัญของทีมในยุคสร้างใหม่

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมลีกแดนกระทิง ยกย่อง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เก่งที่สุดในโลก หลังจากจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาใหม่ 5 ปี อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2019
 
กองหลังวัย 27 ปี ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นกับทีมเก่า ช่วงซัมเมอร์ปี 2008 เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี และเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับมอบปลอกแขนกัปตันทีมแทน การ์เลส ปูโยล ทีประกาศอำลาทีมไปแล้ว ในซีซั่นใหม่

"การที่ เคราร์ด ปิเก้ อยู่ บาร์เซโลน่า ต่อเป็นเรื่องสำคัญมาก เขาเป็นเซนเตอร์ที่ดีที่สุดในโลก และเป็นผู้เล่นแกนหลักในโปรเจกต์ใหม่ของ บาร์เซโลน่า" บาร์โตเมว กล่าวถึง ปิเก้ ที่ซิวแชมป์ลีก 4 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกเฮ!ปิเก้ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2019เรียบร้อย
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนเก่ง บาร์เซโลน่า จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว พร้อมตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมา
  • ไม่สนอนาคต!เชสควงแฟนหม่ำมื้อค่ำในลอนดอน
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ดูจะไม่กลุ้มกับอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของตัวเองเท่าไหร่ เมื่อเขาไปกินอาหารเย็นร่วมกับแฟนในกรุงลอนดอน ซึ่งทั้งคู่ดูมีความสุขกันสุดๆ
  • ฮาลิโลวิชเซ็นซบบาร์ซ่าเรียบร้อยสัญญา5ปี
    อเลน ฮาลิโลวิช ยอดแข้งดาวโรจน์โครแอต เซ็นสัญญา 5 ปี กลายเป็นสมบัติของ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย เจ้าตัวรับนี่เป็นวันที่ยิ่งใหญ่สุดๆ สำหรับตน
  • ไม่อยู่ในแผน!ฟานกัลจ่อโละมาต้า-บาร์ซ่ารอซิว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เห็น ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ร่างเล็กปั้นเกมใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ต่อไปอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่ พร้อมขายสตาร์ทีมชาติสเปนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า พร้อมเซ้งไปใช้งานต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »