ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่สนอนาคต!เชสควงแฟนหม่ำมื้อค่ำในลอนดอน

ไม่สนอนาคต!เชสควงแฟนหม่ำมื้อค่ำในลอนดอน

Posted 27/05/2014 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ดูจะไม่กลุ้มกับอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของตัวเองเท่าไหร่ เมื่อเขาไปกินอาหารเย็นร่วมกับแฟนในกรุงลอนดอน ซึ่งทั้งคู่ดูมีความสุขกันสุดๆ

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ในขณะที่ออกมากินอาหารค่ำกับ ดานิเอลล่า เซมาน แฟนสาวของเขา ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

กองกลางทีมชาติสเปนไปหม่ำมื้อค่ำกับหวานใจที่ร้าน ชิลเทิร์น ไฟร์เฮ้าส์ ในสภาพที่ใส่เสื้อยีดสีขาวแบบสบายๆ และกางเกงยีนส์ทั่วไป ขณะที่ เซมาน ปรากฎตัวในชุดสีสันสดใส ซึ่งต่างจากดาวเตะวัย 27 ปีอย่งาสิ้นเชิง

ทั้งนี้ เชส กำลังเจอกับช่วงที่อนาคตไม่แน่นอน หลังจากที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะได้เขามาร่วมทัพแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาโดยตลอด ภายหลังมีกระแสข่าวว่า บาร์เซโลน่า อาจขายเขาออกจากทีม เนื่องจากไม่ประทับใจในผลงานของเจ้าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป
  • ผีสะดุ้ง!สิงห์จ้องปาดหน้าคว้าชอว์เสริมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี กำลังเล็งที่จะปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการดึง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถปิดดีลของแข้งวัย 18 ปีได้เสียที ทั้งที่มีข่าวกับมานานแล้ว
  • ฮาลิโลวิชเซ็นซบบาร์ซ่าเรียบร้อยสัญญา5ปี
    อเลน ฮาลิโลวิช ยอดแข้งดาวโรจน์โครแอต เซ็นสัญญา 5 ปี กลายเป็นสมบัติของ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย เจ้าตัวรับนี่เป็นวันที่ยิ่งใหญ่สุดๆ สำหรับตน
  • แหวกโพล!5แข้งปืนติดทีมยอดเยี่ยมเว็บพรีเมียร์ลีก
    สงสัยแฟนปืนเป็นสมาชิก เยอะ http://www.premierleague.com เปิดให้ยูสเซอร์ที่เข้าใช้โหวต 11 นักเตะยอดเยี่มพรีเมียร์ลีก 2013-14 ซึ่งผลกลายเป็นทีมแหวกกระแสนักเตะอาร์เซน่อลติดมาถึง 5 คนและที่น่าแปลกใจคือไม่มีชื่อแข้งแมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์แม้แต่รายเดียว ขณะที่กุนซือเป็นเบรนแดน ร็อดเจอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »