ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากมาดริดถึงชลบุรี!เปเป้หนุนบรากันชาปลดล็อคสู่ความเทพ

จากมาดริดถึงชลบุรี!เปเป้หนุนบรากันชาปลดล็อคสู่ความเทพ

Posted 27/05/2014 by goal.com

 

เปเป้ แข้งโหด เรอัล มาดริด ส่งกำลังใจ ไฮเม บรากันชา เพื่อนรักกองหน้าแห่งค่ายฉลามชลคืนฟอร์มโชว์ศักยภาพอันสุดยอดออกมาได้

ไฮเม บรากันชา กองหน้าร่างยักษ์ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาได้รับกำลังใจที่สำคัญจาก เปเป้ กองหลังพันธ์ุดุจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน

"ฉลามชล" ต้องเสีย ติอาโก้ คุนญ่า ที่ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกไหปลาร้า จนต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 2 เดือน ทำให้ ไฮเม บรากันชา ดาวยิงวัย 30 ปี ได้รับโอกาสลงสนามเป็นผู้เล่นตัวจริง โดยเจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ในนัดที่บุกไปเอาชนะ สิงห์ท่าเรือ ถึงถิ่น 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวโปรตุเกส ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมกับเปเป้ ถือเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆเลยล่ะ เรามีความสัมพันธ์ที่วิเศษอย่างยาวนาน บางทีเราใช้เวลาไปพักผ่อนร่วมกัน"

"เปเป้บอกกับผมว่านาย(ไฮเม)จะเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ คุณเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ แต่บางครั้ง โชคมันไม่เข้าข้างคุณ แต่ผมยังคงเชื่อมั่นในตัวคุณตลอดเวลาว่า คุณจะทำมันได้ดีเราเป็นกำลังใจให้เพื่อน!!"

ทั้งนี้ ไฮเม บรากันชา กับ เปเป้ เคยเล่นฟุตบอลร่วมกัน สมัยที่ค้าแข้งให้กับ มาริติโม่ ทีมบนลีกสูงสุดของฟุตบอลโปรตุเกส ตั้งแต่ปี 2001-2004 โดยทั้งคู่เล่นให้กับชุดเยาวชนและชุดใหญ่ แต่เปเป้ได้เล่นชุดใหญ่เยอะกว่า จากนั้นในปี 2004 เปเป้ได้ย้ายไปร่วมทัพ ปอร์โต ส่วน บรากันชา ย้ายไป ซานตา คลารา ทีมลีกสองของโปรตุเกส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดแนว! การ์บาฆาลย้อมเคราสีทองฉลองราชันซิวลา เดซิมา
    แบ็คขวาดางรุ่งทีมชาติสเปน ฉลองที่ทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการย้อมเคราเป็นสีทองอร่าม
  • รามอสรับอยากอยู่รับใช้ราชันยันแขวนสตั๊ด
    ฮีโร่ของทีมราชันชุดขาวในนัดชิงชปล.ยอมรับว่าต้องการค้าแข้งที่เบร์นาบิวไปจนกระทั่งประกาศเลิกเล่น
  • คลีเมนต์เปรยพร้อมผันตัวรับงานกุนซือ
    พอล คลีเมนต์ มือขวา เรอัล มาดริด มั่นใจสั่งสมประสบการณ์งานโค้ชแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยแล้ว เชื่อถึงเวลาผันตัวขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการทีมซะที เผยหนึ่งสาเหตุที่ทำให้มั่นใจคือการได้รับเสียงเชียร์และความเชื่อมั่นจากยอดกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ นั่นเอง
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »