ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสรับอยากอยู่รับใช้ราชันยันแขวนสตั๊ด

รามอสรับอยากอยู่รับใช้ราชันยันแขวนสตั๊ด

Posted 27/05/2014 by goal.com

ฮีโร่ของทีมราชันชุดขาวในนัดชิงชปล.ยอมรับว่าต้องการค้าแข้งที่เบร์นาบิวไปจนกระทั่งประกาศเลิกเล่น

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่งของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาไม่เคยมีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเลยแม้แต่น้อย และกำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมอยู่

กองหลังชาวสแปนิชกลายเป็นฮีโร่ของทีมหลังโขกประตูตีเสมอในนาทีสุดท้ายของ 90 นาที ช่วยให้ทีมต้องไปลุ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนจะบดเอาชนะแอตเลติโก มาดริดไป 4-1 คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมพูดมาตลอดว่าผมหวังจะอยู่ที่นี่นานๆหลายปีและได้ประกาศเลิกเล่นที่นี่ ตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมา ผมได้รับความรักจากแฟนบอลมากมายและผมอยากขอบคุณที่ทุกคนช่วยกันทำให้ความฝันของผมเป็นจริง" รามอส บอกกับ AS

"ประตูของผมที่ลิสบอนเป็นประตูที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ เมื่อผมเห็นบอลเข้าไปนอนนิ่งที่ก้นตาข่าย ผมไม่รู้จะพูดยังไง มันอธิบายไม่ถูกจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีเมนต์เปรยพร้อมผันตัวรับงานกุนซือ
    พอล คลีเมนต์ มือขวา เรอัล มาดริด มั่นใจสั่งสมประสบการณ์งานโค้ชแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยแล้ว เชื่อถึงเวลาผันตัวขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการทีมซะที เผยหนึ่งสาเหตุที่ทำให้มั่นใจคือการได้รับเสียงเชียร์และความเชื่อมั่นจากยอดกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ นั่นเอง
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป
  • ปืนส่อเบนเข็มดึงเคดิร่าเสริมกลางแทนเชส
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล เตรียมตัดใจจากการดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับถิ่นเก่า แล้วหันไปคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้แทน หลังจากจะได้ค่าตัวที่ถูกกว่ามาก เพราะกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทัพ "ราชันชุดขาว"
  • มูรินโญ่เล็งดึงวารานมาแทนที่ลุยซ์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สนดึง ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแทนที่ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิล ที่เตรียมอำลาสโมสร หลังแข้งดาวรุ่งเคยร่วมงานกับกุนซือโปรตุเกสมาแล้ว สมัยคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »