ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่ยิ้ม!รับ8ล.ยูโรหลังเบลพาชุดขาวซิวแชมป์ชปล.

ไก่ยิ้ม!รับ8ล.ยูโรหลังเบลพาชุดขาวซิวแชมป์ชปล.

Posted 28/05/2014 by siamsport

 

อาส สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว สเปอร์ส จะได้รับเงินจาก มาดริด ราว 8 ล้านยูโร ภายหลัง แกเร็ธ เบล เด็กเก่าของพวกเขาช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในการเจรจากันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า มีการใส่เงื่อนไขแบบเดียวกันนี้ในตอนที่ "ไก่เดือยทอง" ขาย ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตไปให้ มาดริด ด้วยหรือไม่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับเงินจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นจำนวนราว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) ภายหลังที่ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิง เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แค่ฤดูกาลแรกที่ย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าสูงเป็นสถิติโลกที่ราว 101 ล้านยูโร (ประมาณ 4,545 ล้านบาท) เบล ก็ประสบความสำเร็จกับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทันที ด้วยการพาทีมได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" รวมถึง โกปา เดล เรย์ มาครอง

จากการที่ปีกวัย 24 ปี ช่วยให้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอด ส่งผลให้ สเปอร์ส ได้เงินเพิ่มอีกราว 8 ล้านยูโร ทันที เพราะตอนที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ตั้งโต๊ะเจรจาขอซื้อ เบล กับทาง แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนนั้น มีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่า มาดริด ต้องจ่ายโบนัสให้ทีมดังแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นจำนวนดังกล่าว หากดาวเตะทีมชาติเวลส์ช่วยให้ทีมซิวถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาประดับตู้โชว์ของสโมสรได้

จากเรื่องดังกล่าว ส่งผลให้ค่าตัวโดยรวมของ เบล พุ่งไปแตะหลักราว 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,950 ล้านบาท) เข้าไปแล้ว อย่างไรก็ตาม อาส ไม่ได้ระบุว่า ตอนที่ สเปอร์ส ขาย ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียไปให้ มาดริด นั้น มีการใส่เงื่อนไขแบบเดียวกันนี้เข้าไปด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »