ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซวยด้วย! ยูฟ่าตั้งข้อหาอลอนโซกระโดดลงสนามก่อนหมดเวลา (มีคลิป)

ซวยด้วย! ยูฟ่าตั้งข้อหาอลอนโซกระโดดลงสนามก่อนหมดเวลา (มีคลิป)

Posted 28/05/2014 by goal.com

ยูฟาประกาศตั้งข้อหากองกลางจอมวางบอลของราชันชุดขาว หลังเจ้าตัวกระโดดเข้ามาแสดงความดีใจกับเพื่อนร่วมทีมในสนามก่อนหมดเวลาใน เกมนัดชิงศึกยูซีแอลทั้งที่โดนแบน

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ออกแถลงการณ์ ตั้งข้อหา ชาบี อลอนโซ กองกลางตัวคุมเกมของเรอัล มาดริด ฐานความผิดกระโดดลงสนามแข่งขันก่อนหมดเวลาในเกมรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนทำได้เพียงนั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมอยู่บนอัฒจันทร์ในเกม ดังกล่าว หลังติดโทษแบนเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบกำหนด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่หลัง แกเร็ธ เบล ซัดประตูให้ทีมพลิกขึ้นนำแอต.มาดริดในช่วงต่อเวลาพิเศษ ถึงขนาดรีบกระโดดลงสนามและวิ่งเข้าไปแสดงความดีใจกับเพื่อนร่วมทีมที่มุมธง ทันที

แต่ล่าสุด ยูฟ่ายืนยันว่า อดีตห้องเครื่องหงส์แดงทำผิดกฎที่วิ่งลงสนามก่อนหมดเวลาทั้งที่ติดโทษแบน และจะมีการประกาศบทลงโทษแข้งรายนี้อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

ขณะเดียวกัน ดิเอโก้ ซิเมโอเน นายใหญ่ทีมตราหมีก็โดนตั้งข้อหาด้วย หลังบุกลงมาในสนามเพื่อเอาเรื่องกับราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่งของมาดริด โดยเขามีสิทธิ์โดนลงโทษแบนยาวถึง 6 นัดเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาซิเมโอเน่,อลอนโซ่นัดชิงชปล.
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดการตั้งข้อหา ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอต.มาดริด และ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในแมตช์ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไก่ยิ้ม!รับ8ล.ยูโรหลังเบลพาชุดขาวซิวแชมป์ชปล.
    อาส สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว สเปอร์ส จะได้รับเงินจาก มาดริด ราว 8 ล้านยูโร ภายหลัง แกเร็ธ เบล เด็กเก่าของพวกเขาช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในการเจรจากันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า มีการใส่เงื่อนไขแบบเดียวกันนี้ในตอนที่ "ไก่เดือยทอง" ขาย ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตไปให้ มาดริด ด้วยหรือไม่
  • ลือ!ผีลุยยูโรปา-เอฟฯบู๊ชปล.เหตุทีมยูเครนโดนแบน
    มีข่าวลือน่าสนใจเกิดขึ้น เมื่อมีการเผยว่า ยูฟ่า จะตัดสิทธิ์ทีมจากลีกยูเครน ในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปยุโรปประจำซีซั่นหน้า ส่งผลให้ เอฟเวอร์ตัน จะได้โควตาเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ เซบีย่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะควงแขน บาเลนเซีย ได้วาดลวดลายในศึก ยูโรปา ลีก ทันที แต่ต้องฟังหูไว้หู เพราะไม่มีการชี้แจงเหตุผลว่าทำไม ยูฟ่า ถึงต้องทำอย่างนั้น
  • งานงอก! ซิเมโอเนส่อโดนแบนเกมยุโรปยาว 6 นัด
    ทีมตราหมีกุมขมับ! เมื่อเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ส่อแววโดนแบนยาวในบอลยุโรป 6 นัด ฐานบุกสนามไปเอาเรื่องกองหลังดาวรุ่งของราชันชุดขาวในเกมรอบชิงดำศึกยูซีแอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »