ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิมโมบิโล่เตรียมเซ็นย้ายซบดอร์ทมุนด์ศุกร์นี้

อิมโมบิโล่เตรียมเซ็นย้ายซบดอร์ทมุนด์ศุกร์นี้

Posted 30/05/2014 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนี เผย ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิง โตริโน่ จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้ ที่ค่าตัว 19 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี กับค่าเหนื่อย 2 ล้านยูโรต่อปี

"กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์รายวันชั้นนำในประเทศอิตาลี เผยว่าการย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน ของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้า โตริโน่ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยคาดว่าน่าจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี รับค่าเหนื่อยราว 2 ล้านยูโร (ประมาณ 90 ล้านบาท) ต่อปี
 
รายงานข่าวล่าสุดระบุว่าทัพ "เสือเหลือง" ได้ยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่า 19 ล้านยูโร (ราว 855 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ อิมโมบิเล่ ให้ "กระทิงหิน" นำไปแบ่งกับ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นเจ้าของร่วม และก็ดูเหมือนตอนนี้จะได้รับความเห็นชอบจากทุกฝ่ายแล้ว โดยคาดว่านักเตะน่าจะได้รับอนุญาตให้เดินทางออกจากค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมของทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล เพื่อไปจัดการเรื่องย้ายสังกัดให้เรียบร้อยในวันศุกร์นี้
 
ทั้งนี้ อิมโมบิเล่ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากระเบิดฟอร์มสุดยอด คว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดประจำลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีเมื่อฤดูกาลก่อน กับการยิงให้ โตริโน่ ไปได้ถึง 22 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เล็งสอยป๊อกบาต่อจากคอสต้า
    อให้แซด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี วางแผนล่า ปอล ป๊อกบา ดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ ของ ยูเวนตุส มาคุมเกมแดนกลางกับ เนมานย่า มาติช โดยพร้อมทุ่มเงินเท่าไหร่เท่ากัน แต่จะรอให้ปิดดีล ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ก่อ
  • ปธ.ชุดขาวเปรยอาจปล่อยโมราต้าแบบยืมตัว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวสเปนไม่อาจหาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ บอกการทำแบบนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะเหมือนกรณีของ ดานี่ การ์บาฆาล
  • อดีตผอ.ยูเว่ ชี้ ทีมต้องซิวอเล็กซิส หากหวังระเบิดฟอร์มใน UCL
    ลูเซียโน มอจจี้ เชื่อว่าทีมแชมป์สคูเด็ตโต้จำเป็นต้องดึงตัวกองหน้าชาวชิลีของบาร์ซามาร่วม ทีมให้ได้หากหวังจะทำผลงานได้ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก
  • ชัดเจน!บิ๊กบาร์ซ่าลั่นไม่ขายซานเชซ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า ประกาศชัดว่า อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ดังชาวชิเลียน จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน พร้อมระบุ ไม่มีการทาบทามใดๆ จาก ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »