ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ชุดขาวเปรยอาจปล่อยโมราต้าแบบยืมตัว

ปธ.ชุดขาวเปรยอาจปล่อยโมราต้าแบบยืมตัว

Posted 29/05/2014 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวสเปนไม่อาจหาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ บอกการทำแบบนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะเหมือนกรณีของ ดานี่ การ์บาฆาล

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปรยเมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาอาจตัดสินใจปล่อยตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งของทีม ออกไปแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
 
แข้งทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ถูกยกย่องอย่างมากในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แต่ก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยในเวลานี้มีหลายสโมสรให้ความสนใจคว้า โมราต้า ไปร่วมทีม และล่าสุด เปเรซ ก็เผยว่าหัวหอกดาวรุ่งอาจย้ายออกไปในรูปแบบการยืมตัว 
 
"ผมต้องคุยกับโค้ชและ โมราต้า เพื่อดูว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน อย่างเช่นสิ่งที่เราทำกับ ดานี่ การ์บาฆาล ก็ดีมากๆ เขาย้ายออกไปเพื่อลงเล่น สำหรับเราแล้วถ้าเราขายใครออกไป มันก็เพื่อการลงเล่น แต่สถานที่ดีที่สุดสำหรับการลงเล่นคือ มาดริด" เปเรซ กล่าว
 
ในเวลานี้มีข่าวว่า ยูเวนตุส แชมป์เซเรีย อา คือทีมที่มีโอกาสได้ โมราต้า ไปร่วมทีมมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้คว้าแชมป์นักเตะมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก
    เผยผลสำรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
  • สาเหตุฝีเท้าเจ๋ง!หมอแฉเจ๊ตโด้มีกระดูกผิดปกติ
    เผยหนึ่งในเหตุผลที่อาจทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มีฝีเท้ายอดเยี่ยมเหนือคนธรรมดา คือมีกระดูกข้อเท้าที่ผิดปกติ หลังถูกตรวจพบตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว แถมสมัยยังเป็นนักเตะเยาวชนก็เคยโดนทักชีวิตค้าแข้งอาจไปไม่ถึงฝันเพราะเรื่องนี้มาแล้ว แต่สุดท้ายด้วยความมุ่งมั่น และฝึกซ้อมหนัก ส่งผลให้กลายเป็นยอดแข้งของโลกในเวลานี้
  • อันเช่เชื่อปิ๊ปโป้เจ๋งพอจะคุมมิลาน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี มีฝีมือมากพอจะกลายเป็นโค้ช เอซี มิลาน ได้สบาย หลังดูเหมือนว่าจะได้รับการแต่งตั้งเข้ากุมบังเหียนแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ในอีกไม่ช้า บอกอดีตหัวหอกรายนี้ มีทุกอย่างพร้อมหมด แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมเยาวชนมาแล้วด้วยอีกต่างหาก
  • แฉ!โชสเซ่นวันตัวจริงคืออันเช่ไม่ใช่มอยส์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด คลี่คลายข้อสงสัยของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่งงงวยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คิดยังไงไปเอา เดวิด มอยส์ มาคุมทีม โดยบอกว่าความจริงแล้ว เฟอร์กี้ อยากได้ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่โค้ชอิตาเลียน เลือกมา "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »