ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮลั่น!เซบีย่าไฟเขียวคุยโมเรโน่แล้ว

หงส์เฮลั่น!เซบีย่าไฟเขียวคุยโมเรโน่แล้ว

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" จ่อได้แข้งอีกคนในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อมีข่าว เซบีย่า อนุญาตให้ ลิเวอร์พูล เจรจาสัญญาส่วนตัวกับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กอนาคตไกลทีมชาติสเปนแล้ว คาดทุกอย่างน่าจะบรรลุผลในช่วงสัปดาห์หน้า

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับไฟเขียวจาก เซบีย่า ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน ให้เจรจากับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ได้แล้วในช่วงสัปดาห์หน้า จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องการได้กองหลังคนใหม่มาขันเกมรับของทีมให้แน่นขึ้น เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้า รวมทั้งยังมีภารกิจต้องลงสนามใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย และตัดสินใจคว้าฟูลแบ็กทีมชาติสเปน มาก่อนที่ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ซึ่ง เซบีย่า อนุญาตให้ยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ เจรจากับนักเตะได้แล้ว และคาดว่าข้อตกลงทุกอย่างจะเรียบร้อยสมบูรณ์ในสัปดาห์หน้า

เดอะ มิร์เรอร์ ยังรายงานด้วยว่า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอไปราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ และจะแถม ซูโซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง ซึ่งถูกปล่อยให้ไปเล่นแบบยืมตัวกับ อัลเมเรีย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อ-ขายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »